Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Nhìn phụ nữ trang điểm, đàn ông nghĩ gì?

Có bao giờ bạn để ý rằng đàn ông chính là đối tượng thụ hưởng của vô vàn những cách tân trang nhan sắc của bạn? Hãy xem họ nghĩ gì về những màn "ảo thuật" hằng ngày của chị em phụ nữ nhé.


Sơn Tùng

1.Bóng mắt

Sơn Tùng, 27 tuổi, Kiến trúc sư, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô: Mình thích những cô gái cá tính, nên sẽ thật tuyệt nếu cô ấy trang điểm mắt sẫm màu. Những màu như đen/nâu sẽ rất tuyệt, còn những màu rực rỡ hơn mình nghĩ chỉ hợp với tiệc tối mà thôi.

Thanh Liêm, 24 tuổi, cựu sinh viên ĐH Bách Khoa HN: Hãy cứ bình thường thôi! Mình sẽ trố mắt ra, hoặc quay mặt đi nếu nhìn thấy các cô gái gây ấn tượng bằng lớp phấn mắt dầy đặc nhũ hoặc màu xanh rực rỡ nếu không phải trong buổi party. Có vẻ hơi… quá đà thì phải! Kể cả muốn gây ấn tượng thì điều đó cũng không ổn chút nào!

Trọng Hà, 24 tuổi, cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội: Mình thích vẻ đẹp tự nhiên, mắt tông màu tối sẽ là đẹp nhất, chứ xanh đỏ tím vàng không phải là ý hay. Nhìn thấy một cô gái như vậy, mình sẽ không muốn lại gần một chút nào.

Nhiều khi bạn hồn nhiên thử nghiệm màu mắt mới thật táo bạo cốt để gây chú ý, nhưng thật ra nửa kia của thế giới lại thích những sắc thái tinh tế và trung hòa hơn. Bạn phải làm sao đây? Hãy đơn giản là kẻ viền mắt bằng chì nâu/đen cùng bóng mắt tán đều tối màu. Mắt khói là một lựa chọn tuyệt vời đấy!



Trọng Hà

2. Mi giả

Sơn Tùng, 27 tuổi, Kiến trúc sư, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô: Một hàng mi đen dày là nhất đấy! Nhưng nếu là mi giả thì thôi, xin cám ơn! Mình không thích nhìn các cô gái loay hoay trong mớ "hàng giả" một chút nào, nhất là trong những ngày nắng nóng thế này.


Trọng Hà, 24 tuổi, cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội: Lông mi giả dài cả thước làm mình thấy sợ, giống như gắn cả cái… bàn chải lên mắt vậy! Nhiều khi mình không dám nhìn thẳng vào mắt những cô gái ấy. Với lại, trông họ có vẻ rất "vất vả" nhỉ?

Vũ Sơn, 24 tuổi, Công ty Licogi 13: Mi giả hả? Mình sẽ ngay lập tức tự hỏi xem nếu không có mấy thứ đó trông cô ấy sẽ thế nào. Trông cứ như mí mắt cô ấy sắp sửa sụp xuống vậy. Là mình, mình sẽ tránh xa 3m!

Hàng lông mi dài cả mét luôn làm cánh mày râu sợ phát khiếp, thế nhưng dường như chị em phụ nữ lại có xu hướng lạm dụng nó. Chỉ mascara thôi, đó là giải pháp khôn ngoan cho ngày thường. Lựa chọn loại mascara phù hợp với lông mi và kiểu mí mắt của bạn, bạn sẽ có một đôi mắt gợi cảm mà không cần gắn hàng mi nhựa lên

Vũ Sơn

3. Lớp phấn nền

Thanh Liêm, 24 tuổi, cựu sinh viên ĐH Bách Khoa HN: Mình không thích con gái đánh quá nhiều phấn, nhưng nhìn riết rồi cũng thấy quen. Nhưng mà thử tưởng tượng xem, nếu bạn đặt một cái hôn lên má cô ấy, thì liệu môi bạn có dính đầy bột trắng không nhỉ!

Vũ Sơn, 24 tuổi, Công ty Licogi 13: Tốt nhất là cô ấy hãy làm thế nào để trông như không đánh phấn ấy. Mình có cảm giác cô ấy sẽ … chết ngạt với lớp phấn trắng mất! Thật bí bức và bất tiện.

Xuân Tùng, 21 tuổi, du học sinh tại Tufts University, Mỹ: Một khuôn mặt dày những phấn hả? Rất tốt cho nền kinh tế! Nhưng với cánh bọn mình thì không hiệu quả lắm đâu nhé. Trông cô ấy chả khác gì một bức tượng thạch cao cả, và liệu đứng gần cô ấy mình có bị hen suyễn không? Mình tự hỏi, dưới lớp phấn ấy là bao nhiêu cái mụn?

Nhìn chung, đàn ông không thích phụ nữ trang điểm. Nhưng để "đánh lừa" thị giác họ, hãy chọn kiểu trang điểm tự nhiên nhất có thể! Những thứ cần-và-đủ là kem nền (foundation), che khuyết điểm (concealer), mascara, son bóng (lip gloss) và chút ít phấn hồng cam.

Xuân Tùng

4. Đôi má ửng hồng

Sơn Tùng, 27 tuổi, Kiến trúc sư, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô: Một cô gái có đôi má ửng hồng hẳn rất tuyệt! Trông khỏe mạnh, và đáng yêu nữa.

Một đôi má nhợt nhạt hẳn chẳng thể gây thiện cảm với anh chàng nào. Họ thường rất thích những đôi má ửng hồng đáng yêu. Nhưng hãy nhớ, làm cho nó tự nhiên nhất có thể. Có một bí quyết rất đơn giản đó là sử dụng má hồng dạng kem và nhấn lên gò má.

5. Son môi

Trọng Hà, 24 tuổi, cựu sinh viên ĐH Luật Hà Nội: Son môi sáng màu là tốt nhất, và ít thôi, mình không muốn khi hôn bạn gái mình, mình sẽ phải "ăn" cả thỏi son đâu.

Xuân Tùng, 21 tuổi, du học sinh tại Tufts University, Mỹ:
Màu son thường ngày thì mình thích nhìn màu môi tự nhiên hơn, phớt hồng và một chút son bóng, đó là giải pháp an toàn nhất. Những màu "độc đáo" các bạn hãy thử ở những buổi party.

Bạn cá tính, tốt thôi, nhưng đừng quá lạm dụng những màu son thẫm đỏ và tím ngắt. Son môi sáng màu là lựa chọn dễ chịu nhất. Đầu tiên hãy dùng son dưỡng, sau đó phủ lên một lớp son màu, nhũ hoặc bóng.

Đàn ông thường rất khiếp đảm khi có cảm giác họ đang ăn một thỏi son khi hôn bạn, do đó hãy đảm bảo là lớp son môi của bạn trông nhẹ nhõm và tự nhiên nhất có thể.



Thanh Liêm

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ