Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Côn đồ truy sát 6 người trong quán cà phê

Trong lúc ngăn cản đánh nhau trong quán cà phê, 6 người thanh niên bị truy sát khiến tất cả phải nhập viện.

Ngày 15/8, công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Trọng Vững (22 tuổi) và Bùi Minh Tâm (18 tuổi, cùng ngụ xã Tân Kiên, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) để điều tra, làm rõ về vụ truy sát xảy ra vào đêm 13/8 làm 6 người bị thương tại cà phê Hương Cau (tại quốc lộ 50, xã Qui Đức, huyện Bình Chánh).



Một nạn nhân trong vụ truy sát

Tại cơ quan công an, 2 người bị bắt khai, nguyên nhân vụ truy sát trên là do ghen tuông. Vì trước đó Tâm cho bạn gái mượn điện thoại để rồi nhắn tin một người thanh niên lạ nên thanh niên này hẹn với “tình địch” đến quán cà phê Hương Cau để giải quyết tình cảm. Lúc này giữa Tâm và người thanh niên trên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Lúc này Tâm gọi điện cho Vững đến hỗ trợ. Khi đến nơi, Vững và Tâm rút dao tấn công nhưng người thanh niên thoát thân được. 6 người thanh niên gồm:Nguyễn Thành Luân (21 tuổi), Huỳnh Võ Thanh Huy (17 tuổi), Lê Văn Phương (22 tuổi), Võ Duy Thứ (24 tuổi), Phan Trọng Đức Hưng (18 tuổi) và Nguyễn Thành Thuận (21 tuổi, đều ngụ tại ấp 3, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh) đang uống cà phê liền xông vào can ngăn.

Bực tức, Vững cầm dao xông vào đâm tới tấp nhóm người can thiệt khiến tất cả đều bị thương. Sau khi gây án, Tâm và Vững bỏ đi đến sáng ngày hôm sau thì tới công an đầu thú.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ