Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Vợ chân dài, sợ khó đáp ứng chuyện 'yêu'

"Tôi sắp cưới. 'Khả năng đàn ông' của tôi bình thường trong khi bà xã tương lai dài như người mẫu. Nghe nói 'trường túc bất tri lao', điều này có cơ sở không? Xin bác sĩ giải thích sớm vì ngày cưới đã cận kề".

BS Đỗ Minh Tuấn trả lời
Đây là một trong những kiểu “trông mặt bắt hình dong”, bị thực tiễn chứng minh là thiếu cơ sở. Trường túc là việc của gene, cơ, xương, không có giá trị quy đổi nào với tình dục.

Thật ra, “bất tri lao” cần được hiểu: nhu cầu như ly nước, đã được đổ đầy chưa, nếu chưa thì chân dài hay ngắn cũng cần rót thêm. Nhiều ông chồng có vợ thiếu thước tấc phải kêu trời “hùm thiêng khi đã sa cơ cũng hèn”. Như vậy, sẽ thiếu sót lớn nếu chỉ nhìn vào thể tích ly mà bỏ qua lượng nước và người đổ nước. Ở đây, cần hiểu kỹ hai yếu tố khoái cảm và cực khoái của phụ nữ. Đại để, khoái cảm là những bậc thang mà các cô bước lên tương đối dễ dàng. Ngược lại, cực khoái đặt trên đỉnh của chiếc thang, có người đạt được, có người không (có khi chỉ cách... nửa bước chân).

Một quý cô chưa từng hoặc thi thoảng mới lên đỉnh, ắt phải gắng leo dốc không biết mệt, cả khi thừa khoái cảm. Lưu ý, lắm khi “đỉnh” tự đến mà không cần các cô bước hết các bậc. Cơ hội nhảy vọt này trông cậy cả vào tài và… duyên của các ông (không phải nai lưng hùng hục là có). Không ít bà than thở mười mấy năm hương lửa mà cực khoái hiếm như lá mùa thu. Ngược lại, lắm đôi xuân thu nhị kỳ nhưng sờ tới đâu “tiền vô như nước” tới đó.

Lo lắng của bạn giống nhiều chàng trai sắp lên xe hoa khác bị dọa bởi quá nhiều tin đồn “hồng diện đa dâm thủy”, “đa mi tắc đa mao”… Cái thiếu cơ sở đầu tiên là bạn chưa “đọ sức” thì làm sao biết mèo nào cắn mỉu nào. Bạn còn chưa tính đến tài lèo lái của mình. Nhiều ông có chiều cao kém vợ một cái đầu vẫn chuyển bại thành thắng nhờ giỏi xoay xở, biến thách thức thành cơ hội.

Suy nghĩ “chủ bại” sớm rất nguy hiểm, bởi nó dễ khiến bạn thua ngay loạt đạn đầu và di họa dai dẳng về sau. Khá nhiều đồn đoán về những phụ nữ “bất tri lao” bị thổi phồng quá đáng, trong đó, không thiếu ý vun vào của những ông chồng không thể "đổ đầy".



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ