Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

Daniela Nguyễn Thu Mây dự thi Hoa hậu siêu quốc gia

Ngày 14/8 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2011 đã có buổi họp báo tại Thủ đô Vác-sa-va, Ba Lan. Hoa hậu người Việt tại Châu Âu Daniela Nguyễn Thu Mây là đại diện duy nhất của Việt Nam dự thi đấu trường sắc đẹp này.

Daniela Nguyễn Thu Mây là đại của Việt Nam dự thi Miss Supranational 2011 (Hoa hậu siêu quốc gia 2011) không do một đơn vị nào trong nước cử đi.

Đại diện công ty Elite miền Bắc- đơn vị từng giữ bản quyền cử thí sinh VN tham dự Miss Supranational- cho biết: Ban tổ chức Miss Supranational đã liên lạc với Elite để cử thí sinh của Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.


Có thể Ban tổ chức cuộc thi đã liên lạc trực tiếp và mời Thu Mây dự thi và tên của cô đã xuất hiện trên trang web chính thức cuộc thi

Nhưng thời gian quá gấp nên Elite chỉ giới thiệu cho Ban tổ chức một số gương mặt người đẹp Việt tại châu Âu, trong đó có Daniela Nguyễn Thu Mây. Có thể Ban tổ chức cuộc thi đã liên lạc trực tiếp và mời Thu Mây dự thi và tên của cô đã xuất hiện trên trang web chính thức cuộc thi.

Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp thường niên quy mô quốc tế do World Beauty Association (WBA) tổ chức, bắt đầu từ năm 2009. Năm nay, cuộc thi tiếp tục diễn ra ở Plock, Ba Lan từ 10 đến 26/8, với sự tham dự của hơn 70 thí sinh.

Ngày 14/8 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2011 đã có buổi họp báo tại thủ đô Vác-sa-va, Ba Lan. Trong buổi họp báo này, Daniela Nguyễn Thu Mây diện váy đỏ khá nổi bật.

Cô làm quen, hòa đồng rất nhanh với thí sinh các nước. Ngay sau buổi ra mắt giới truyền thông, cô cùng 72 người đẹp khác của cuộc thi đi thăm quan Warsaw. Đêm chung kết Miss Supranational 2011 sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới.

Người đẹp Việt Nam và thí sinh nước chủ nhà Ba Lan.

Nhan sắc lai, nụ cười rạng rỡ, Nguyễn Thu Mây cao 1m68, số đo ba vòng 83-61-89 thông thạo 4 thứ tiếng Việt, Anh, Tây Ban Nha và Czech.


Nguyễn Thu Mây (tên nước ngoài là Daniela Nguyễn Nova) sinh trưởng tại CH Czech, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2010. Cô về Việt Nam dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cô đoạt giải thưởng phụ Gương mặt khả ái.

Nhan sắc lai, nụ cười rạng rỡ, Nguyễn Thu Mây cao 1m68, số đo ba vòng 83-61-89 thông thạo 4 thứ tiếng Việt, Anh, Tây Ban Nha và Czech. Tới dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, cô cũng chuẩn bị nhiều chiếc áo dài và nón lá để giới thiệu với bạn bè quốc tế hình ảnh dịu dàng của phụ nữ Việt Nam.

Năm 2009, Việt Nam từng cử người đẹp Chung Thục Quyên dự thi Miss Supranational. Cô đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với chiếc áo tứ thân. Năm 2010, Việt Nam không có đại diện tham dự cuộc thi.



Thu Mây diện chiếc đầm đỏ khá nổi bật tại buổi họp báo vào ngày 14/8 tại Warsaw.





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ