Quần áo

Quần áo

17 thg 8, 2011

Hà Tăng "bén duyên" Dũng khùng?

Sở hữu nhan sắc hoàn toàn tự nhiên được đánh giá còn đẹp hơn cả Hoa hậu Việt, Tăng Thanh Hà xuất hiện tại 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm chăm sóc da trong bộ trang phục màu đen quý phái. Hà Tăng quyến rũ với vẻ đẹp huyền bí, kiêu hãnh.

Không ồn ào, náo nhiệt trên mặt báo, không siêng năng tạo dáng trên màn ảnh, không tất bật chạy show... nhưng cái tên Tăng Thanh Hà chưa một lần bị phai nhạt. Dù xuất hiện thưa thớt với một số sự kiện nhưng sức hút của cô vẫn thống lĩnh mọi ánh nhìn.

Tăng Thanh Hà không đẹp bởi những bộ trang phục khoe trọn vòng một đẫy đà, vòng ba căng tròn... cô đẹp bởi nét đẹp mộc mạc tự nhiên, cô đẹp bởi tài năng nghệ thuật được ghi nhận trên mỗi thước phim, cô đẹp bởi nụ cười thân thiện, bởi tính nết không bon chen...

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm chăm sóc da, Hà Tăng chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ đẹp trời cho bằng cách: ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân hợp lí.

Sau một thời gian dài tạm xa điện ảnh để tập trung cho việc học, sắp tới Hà Tăng sẽ bén duyên với đạo diễn Dũng khùng trong một bộ phim hành động. Hà Tăng chia sẻ, lâu lắm không đóng phim cô bắt đầu thấy nhớ phim trường.

Dù dáng người mỏng manh, yếu ớt nhưng Tăng Thanh Hà sẽ hứa hẹn một vai diễn hành động đòi hỏi sự dẻo dai của thể lực. Lâu nay, âm thầm chuẩn bị cho vai diễn tái xuất màn ảnh, Hà Tăng đang tham gia luyện võ để "đánh đấm cho ra trò" cùng Nguyễn Quang Dũng!

Không khoe ngực, khoe mông nhưng Hà Tăng vẫn hút mọi ánh nhìn
Hà Tăng sẽ bén duyên với đạo diễn Dũng khùng trong một bộ phim hành động
Vẻ "liễu yếu đào tơ", Hà Tăng có đảm đương nổi vai diễn "khó nhằn" sắp tới hay không?
Sau thời gian khá dài rời phim trường cô đã rất nhớ và muốn được quay lại với màn ảnh để tái ngộ khán giả.






Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ