Quần áo

Quần áo

17 thg 8, 2011

Giải cứu thiếu nữ bị lừa bán vào động mại dâm

Vừa ngồi lên xe máy, hai người này chở em H. chạy thẳng theo hướng vào Nam. Đoán biết nhóm người này có ý đồ định bán mình vào động mại dâm “xứ Voi” (xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh), H. lập kế hoạch chạy trốn để thoát thân

khoảng 1h45 sáng 16/8, lực lượng 113 Công an Hà Tĩnh lại nhận được lời cầu cứu qua điện thoại của một gia đình trú tại xã Hà Lĩnh, huyện Hương Khê. Gia đình này khẩn thiết nhờ giải cứu con gái họ là em Trần .T.H. (17 tuổi, vừa tốt nghiệp lớp 9) đang bị bao vây bởi những kẻ lừa ép trẻ bán dâm. Dù đang được một gia đình ở xã Cẩm Lộc, huyện Cẩm Xuyên cho trốn trong nhà nhưng em gái này vẫn đang gặp nguy hiểm do những đối tượng vẫn lảng vảng chờ bên ngoài nhà và gây sức ép để họ thả bé gái ra cho chúng đưa đi.

Các đối tượng hành hung xe khách


Ngay sau đó, 5 chiến sĩ công an đã có mặt tại xã Cẩm Lộc, tiếp cận gia đình đang che chở em H, giải vây, đưa nạn nhân về trụ sở công an huyện Cẩm Xuyên.
Tại công an huyện Cẩm Xuyên, với tình trạng hoảng loạn và sợ hãi, H. sụt sùi kể lại: chiều ngày 15/8,có một người đàn ông khoảng trên 40 tuổi đến nhà em để tìm người bán hàng. Họ đã hứa với bố mẹ là có một cửa hàng ở TP Hà Tĩnh nhưng thiếu nhân viên bán hàng, nếu gia đình đồng ý cho H xuống đó bán hàng sẽ nhận được lương mỗi tháng từ 1.2-1.5 triệu đồng và bao tiền ăn , ở.

Sau khi gia đình em thỏa thuận và đồng ý cho em đi bán hàng, em đã theo chân người này xuống TP Hà Tĩnh để nhận việc.

Tuy nhiên khi vừa đến TP Hà Tĩnh, H được người lạ này giới thiệu gặp hai người khác dẫn đi mua quần áo phục vụ cho công việc bán hàng. Vừa ngồi lên xe máy, hai người này chở em H. chạy thẳng theo hướng vào Nam. Đoán biết nhóm người này có ý đồ định bán mình vào động mại dâm “xứ Voi” (xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh), H. lập kế hoạch chạy trốn để thoát thân.

Khi xe máy chở H đến khu vực QL1A đoạn qua xã Cẩm Trung và Cẩm Lộc thì hai tên đã dừng xe. Lợi dụng lúc hai người đàn ông vào quán mua thuốc hút, H. đã nhảy xuống xe chạy trốn vào nhà một dân sống cạnh đó cầu xin được cứu giúp. Biết được hoàn cảnh của em nên gia đình này đã cho em trú lại trong nhà tránh sự tìm kiếm của hai tên ma cô và đã cho H mượn điện thoại để em liên lạc với gia đình đến giải cứu.

Tuy nhiên khi thấy con mồi bỏ trốn, hai tên ma cô đã huy động thêm lực lượng và bủa đi tìm. Khi biết H đang trốn tại 1 nhà người dân xóm 1 Xã Cẩm Lộc, Cẩm Xuyên bọn chúng đã kéo đến bao vây ngôi nhà và yêu cầu chủ nhà đưa em H trả lại cho chúng.

Khi bọn ma cô đang tìm cách gây áp lực cho gia đình đó thì lực lượng CS 113 Hà Tĩnh đã có mặt giải vây và đưa H về Công an huyện Cẩm Xuyên để xác minh sự việc.

Chiều 16/8, Thượng tá Nguyễn Văn An -Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm hai vụ việc xẩy ra tối 15 và rạng sáng 16/8. Riêng vụ việc em H bị các đối tượng lừa ép vào động mại dâm thì đang được điều tra, xác minh, truy tìm các đối tượng mơi có cơ sở kết luận vụ việc.

H. đang kể lại câu chuyện thoát thân

Trước đó, khoảng 11h45 đêm ngày 15/8, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh (CS 113) thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh liên tục nhận được điện thoại cầu cứu từ một tài xế xe khách tuyến Bắc Nam tại địa phận xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên với lời đề nghị được khẩn trương giúp đỡ, giải vây do bị một nhóm côn đồ uy hiếp, dùng đá ném vỡ kính xe, dùng hung khí bao vây không cho xe lưu thông. Theo lái xe khách cho hay, hiện tại hai tên côn đồ rất hung hăng, dùng đá hộc và gậy gộc liên tục ném và phá cửa lên xuống của xe khách để hành hung nhà xe và hàng chục hành khách trong xe.
Sau khi hướng dẫn lái xe bình tĩnh xử lý tình huống và xác định được vị trí cung đường hai xe bị côn đồ khống chế. Khoảng 20 phút sau, 5 chiến sĩ 113 có mặt tại hiện trường vụ việc. Lúc này hai tên côn đồ đánh trần không mặc áo, đang nồng nặc hơi men, tay cầm dao nhọn múa loạn xạ, miệng lớn tiếng dọa chém, giết tài xế và hàng chục hành khách trên hai chiếc xe khách. Lái xe và hành khách khiếp đảm đóng chặt cửa kính, nhiều người sợ quá nằm trốn dưới gầm ghế sợ bị đá hộc bay trúng người.
5 chiến sĩ CS 113 đã nhanh chóng bao vây hiện trường, bảo vệ an toàn cho hành khách, đồng thời khống chế không để hai tên côn đồ trốn thoát.
Bị bao vây, hai tên côn đồ tay lăm le dao nhọn chống trả quyết liệt lại lực lượng CS 113. Tuy nhiên vòng vây ngày càng khép chặt, biết không thể chống lại, 2 đối tượng vội vàng vứt hung khí và tháo chạy nhằm thoát thân, nhưng lập tức bị các chiến sỹ CS113 khống chế... Tại hiện trường nhiều hung khí như dao nhọn, đá hộc đã bị thu giữ. 2 đối tượng nhanh chóng được di lý về trụ sở công an huyện Cẩm Xuyên để phục vụ công tác điều tra.
Tại cơ quan công an, danh tính hai đối tượng được xác định là Võ Văn Quân (SN 1988) và Trần Đình Nhật (SN 1991), cùng trú tại xóm 9, xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.
Hai chiếc xe khách bị đe dọa đều mang biển số tỉnh Gia Lai, ghi nhận tại hiện trường, xe khách 81L
– 4201 bị vỡ, thủng một lỗ kính trước do bị ném đá hộc; tuy nhiên may mắn không có hành khách nào bị thương.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ