Quần áo

Quần áo

22 thg 7, 2011

Ngọc Trinh khó thoát danh 'chân dài óc ngắn'

Thừa nhận mình không hề bị gài hay bị ép buộc để trả lời phỏng vấn một bài báo bị cho là 'thiếu muối' mới đây, 'nữ hoàng nội y' đã tự mình để lộ lỗ hổng văn hóa và sự thiếu hụt về mặt nhận thức của cô đối với cuộc sống của chính bản thân.

Sở hữu số đo ba vòng mơ ước và làn da trắng mịn, người mẫu Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trong những trang phục ít vải khoe thân hình nuột nà, gợi cảm. Không chỉ thế, chân dài 9X này còn rất tự tin chinh phục mục tiêu tương lai: trở thành nữ hoàng nội y trong ngành thời trang Việt. Chưa biết giấc mơ của cô gái nhỏ miền Tây sẽ đi đến đâu khi bên cạnh cô còn có sự trợ giúp đắc lực của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhưng với vốn kiến thức nhỏ lẻ và suy nghĩ vụn vặt hiện tại, e rằng "nữ hoàng" cũng rất khó thoát được hình ảnh "chân dài óc ngắn".

Trong một bài phỏng vấn gần đây, sự ngây ngô khờ khạo của Ngọc Trinh khiến người đọc không khỏi bật cười vì không thể hiểu nổi những điều người đẹp chia sẻ. Nhiều người còn hồ nghi về tính chân thật của bài báo và tự hỏi đây có phải là một kiểu PR mới của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.


Theo lời Ngọc Trinh, vì sinh khó nên mẹ cô đã quyết định buông tay để giữ lại mạng sống cho đứa con gái bé nhỏ. Thế nhưng, trong suốt bài phỏng vấn, cô gái nhỏ lại không dành bất cứ một từ ngữ nào để biểu lộ tình cảm với người mẹ dứt ruột sinh ra mình. Thậm chí, Ngọc Trinh còn khẳng định: "Tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi".

Vẫn biết khi Ngọc Trinh có mặt trên đời thì mẹ cô đã mất, thứ cô còn giữ lại chỉ là vài di ảnh của mẹ đã phai mờ theo năm tháng. Nhưng công sinh cũng lớn như công dưỡng, mẹ Ngọc Trinh từng từ chối mạng sống của mình để giữ lại cô lại trên đời, sự hy sinh ấy ai cũng hiểu, chỉ một người không hiểu và người đó lại là "con của mẹ". Chưa hết, Ngọc Trinh còn cho rằng mấy anh chị cô "lớn rồi nhưng suy nghĩ không được sâu lắm", chỉ vì họ trách cô không chịu giành sự quan tâm cho người mẹ đã khuất núi vì cô.

Không tự hào về đấng sinh thành, nhưng khi nhắc đến những số đo hoàn hảo của cơ thể, người mẫu đồ lót lại tỏ ra rất ngưỡng mộ: "Vòng 3 càng ngày càng vuông lên, tôi mê nhất vòng 3 của mình". Nghe cách cô say sưa kể về niềm đam mê ấy, không ít người tặc lưỡi tiếc rẻ, và tự hỏi Ngọc Trinh có biết từ đâu mà cô có được những số đo vàng ấy không?

Nhưng đó chưa phải là tất cả, càng nghe Ngọc Trinh giãi bày, ngược đọc càng nhận ra sự khờ khạo đến mức phát ngán của người đẹp. Cô tự tin mình kiếm ra tiền, nhưng lại chấp nhận nhận rất nhiều thứ từ người đàn ông được cô gọi là người yêu. Cô khoe mình xây được nhà cho bố mẹ, đón anh chị về ở cùng, nhưng rốt cuộc lại thừa nhận tất cả đều có sự giúp đỡ nhiệt tình của những người đàn ông từng đi qua đời cô. Nghe cô kể "cái đồng hồ có mấy ngàn à", "cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi", "chỉ tốn tiền sinh nhật vì mỗi lần sinh nhật là đổi xe hơi"... ai cũng ngỡ Ngọc Trinh sinh ra từ "lá ngọc cành vàng, sướng từ trong trứng" chứ không phải là cô gái nghèo khổ ở mảnh đất Trà Vinh.


Trả lời Xzone về bài phỏng vấn bị công chúng cho là "thiếu muối", Ngọc Trinh khẳng định, đó hoàn toàn là những gì cô thực lòng suy nghĩ: "phóng viên hỏi sao tôi trả lời vậy. Ai hiểu thì thương tôi, ai không hiểu mà cho đó là ngu ngơ thì tôi đành chịu". Thậm chí cho đến khi bài báo đã in và đến tay bạn đọc, Ngọc Trinh vẫn còn ngơ ngác nói với phóng viên Xzone: "Nói cho tôi biết tôi đã nói sai chỗ nào mà mọi người phản ứng dữ vậy".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người được tiếng vô cùng khôn ngoan trong chiến dịch lăng-xê cho gà nhà Ngọc Trinh, luôn kiểm soát từng bước đi, từng lời phát ngôn của Ngọc Trinh - lại là người chủ động cho bài báo lên khuôn. Giám đốc Venus miền Bắc khẳng định với Xzone, anh là người có mặt trong cuộc gặp gỡ giữa Ngọc Trinh và phóng viên thực hiện bài viết, cũng chính là người được phóng viên gửi xem trước bài báo bằng bản mềm trước khi đăng bài. "Tôi thấy có gì đâu mà ầm ĩ. Cô ấy trả lời rất thật lòng, thật nhất trong số những người làm nghệ thuật mà tôi thấy từ trước tới nay", ông Tiệp nói về lý do khiến ông gật đầu cho bài phỏng vấn mà không suy nghĩ quá nhiều đến hệ quả của nó.
Không ai chê bai ở Ngọc Trinh sự thật thà đáng quý, nhất là khi đức tính đó ngày càng trở nên khan hiếm trong giới showbiz đầy cạnh tranh khốc liệt. Thế nhưng, nếu như Ngọc Trinh biết nhìn nhận vấn đề một cách thận trọng hơn nữa và chịu khó trau dồi thêm kiến thức thay vì chỉ chăm chăm tham dự event lấy caste, có lẽ cô sẽ thoát được cái danh "chân dài óc ngắn".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ