Quần áo

Quần áo

21 thg 7, 2011

Dương Yến Ngọc: Tôi chưa có phước gặp được đàn ông tốt


Cố tình tạo vẻ ngoài lạnh lùng vì không muốn ai biết sự trống vắng, cô đơn trong lòng là chia sẻ của "bà mẹ một con" về trắc trở trong hôn nhân.

- Sau thời gian ở ẩn, gần đây chị xuất hiện nhiều hơn để chuẩn bị cho sự trở lại?

- Tôi có nhiều kết hoạch mới nhưng chưa thể tiết lộ nhiều. Nói nhiều mà không làm được thì rất kỳ.
- Vì sao mỗi thời điểm xuất hiện, chị lại gắn bó với một công việc khác nhau?
- Tôi từng làm thư ký, viết báo, stylist, kinh doanh nhưng chưa việc nào có thành quả đáng kể. Từ lâu tôi đã ấp ủ ước mơ có thể làm một việc gộp tất cả kinh nghiệm tôi có được. Có lẽ, quản lý một tờ báo là hợp nhất. Thời gian làm lính giúp tôi thấy tự hào nếu sau này tôi làm chủ thành công.

- Trước đây, chị hay nói về chồng con nhưng bây giờ chị lại từ chối chia sẻ. Gần đây, vài người bạn của chị cho biết chị đã ly hôn. Thực hư hôn nhân của chị như thế nào?

- Hôn nhân của tôi có vấn đề hay không, tôi đã ly hôn hay chưa không quan trọng bằng việc tôi không muốn đưa chồng con lên báo. Đã trải qua thời bão tố, tôi hiểu được giá trị của sự bình yên. Tôi không muốn khi con tôi lên lớp học, bạn bè của chúng ồ lên rằng: "Con của Dương Yến Ngọc". Bây giờ tôi đang cố gắng làm việc để trở thành chỗ dựa vững vàng cho con.

- Một mình lo lắng mọi thứ, dường như chị là tuýp người mạnh mẽ hơn vẻ bên ngoài. Chị nghĩ sao?

- Đúng thế! Thời gian qua tôi như giải phẫu cho bộ não. Trước đây, khi bắt tay vào việc khó tôi dễ chán, buông xuôi nhưng bây giờ tôi lạc quan và tự tin hơn.

- Vì sao chị đang tạo một vỏ bọc bên ngoài khác với một Dương Yến Ngọc tươi vui, gần gũi ?

- Tôi tạo ra vẻ ngoài không đúng với bản chất bên trong vì tôi không muốn ai biết nỗi buồn, trống vắng, cô đơn. Mọi người nhìn vào có thể thấy tôi khô, lạnh, thậm chí nhàm chán. Vốn yếu đuối nên tôi phải tạo ra vỏ bọc để không ai làm tổn thương mình.

- Lòng đang giông bão, vì sao gần đây chị nói mình hạnh phúc, bình yên?

- Tôi chưa bao giờ nói dối. Tôi không thể nói mình hạnh phúc, bình yên khi trong lòng đang giông bão. Nếu hôm nay bạn hỏi tôi có hạnh phúc hay không? Tôi không trả lời. Đơn giản là tôi không muốn nói đến chuyện buồn hay nói ra với tất cả mọi người.

- Chị nghĩ sao khi nhiều người phụ nữ bây giờ thường than "Đàn ông giờ hư quá"?

- Tôi không thích đánh đồng. Có người phụ nữ xấu cũng có người đàn ông xấu. Cuộc đời là thế. Xung quanh tôi có nhiều đàn ông tốt nhưng có lẽ tôi chưa có phước để gặp người tốt. Dù gặp người chưa tốt, tôi sẽ không kêu ca vì người ta thường nói "tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Là người phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng hôn nhân nào cũng có những vấn đề riêng chỉ hai người mới hiểu. Vấn đề là người trong cuộc phải hiểu mình sẽ làm gì để không tổn thương đối phương.

- Là phụ nữ khi lấy chồng phải hy sinh nhiều điều. Còn chị có hối tiếc vì những gì mình đã hy sinh?

- Khi đã quyết định lấy nhau, không chỉ người phụ nữ mà đàn ông cũng cần phải hy sinh. Như vậy, cả hai mới chung tay xây dựng hạnh phúc trọn vẹn. Để vượt qua khó khăn, cám dỗ, cả hai cần có tình yêu. Nếu tình yêu đủ lớn, họ sẽ biết cách cư xử khi người bạn đời gặp cám dỗ. Ví dụ rất dễ thấy là tại sao con hư mà các bậc làm cha mẹ không bao giờ bỏ mặc chúng? Đó là vì họ có tình thương thật sự. Tình yêu thì có thể sống, chết nhưng tình thương là trường tồn mãi mãi.

- Vợ chồng chị có đủ tình thương?

- Trong tình yêu phải có tình thương. Tình thương vĩ đại hơn tình yêu nhiều. Nó khiến mình không bao giờ rời bỏ người mình thương. Hiện tại, tôi chưa có, nhưng hy vọng tương lai sẽ có

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ