Quần áo

Quần áo

22 thg 7, 2011

Những khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

Thường thì họ rất xinh đẹp và long lanh khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng có những lúc họ trở nên xấu "khó đỡ".

Mai Khôi từng là người con gái khiến đạo diễn Lê Hoàng phải thốt lên: "Chỉ được cái xinh đẹp là giỏi". Nhưng khi xem bức ảnh này, nhiều người phải giật mình sợ hãi. Nàng như người ngoài hành tinh với mái tóc hai màu, mắt đen vẽ tattoo, lủng liểng phụ kiện trên cổ. Nàng còn khiến người đối diện nhức mắt vì không thèm mặc áo bra giữa chốn đông người
Không còn gì để bình luận về bộ áo dài vừa già vừa khoe da thịt thái quá của cựu người mẫu. Nhưng chưa dừng lại, Thúy Hằng càng làm mình kém xinh với kiểu tóc chẳng hề ăn nhập. Tóc buộc gọn gàng có lẽ lại hợp hơn.
Khuôn mặt xinh đẹp vốn có của Lý Nhã Kỳ hoàn toàn biến mất vì lớp son phấn dày cộm, lòe loẹt quá mức. Với bột mày tông vàng, má hồng và môi đỏ, khuôn mặt kiều nữ như bị vẽ màu vội vã. Nàng còn xấu đi đáng kể vì khoác lên người bộ trang phục "giúp" nàng tăng hàng chục tuổi.
Hãy nhìn xem, đôi môi của ca sĩ Thúy Uyên (cựu thành viên nhóm Techno nổi tiếng một thời) căng phồng khổ sở như vừa tiêm boxtox quá đà. Nó có vẻ muốn vỡ ra đến nơi
Với mớ tóc xù như bắp cải úp trên đầu cộng thêm khuôn mặt bự phấn cứng đơ và bộ váy nhăn nhúm, "chuồn chuồn ớt" có vẻ đã hơi tiếc thời gian ngắm vuốt trước gương.
Ngô Thanh Vân thường xuất hiện đẹp. Nhưng lần này, hãy xem cô đối xử thế nào với khuôn mặt của mình? Loang lổ, bợt bạt vì phấn sáng và phấn tạo khối dặm quá tay. Lời khuyên: Hãy thử chụp hình mọi góc độ trước khi xuất hiện.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ