Quần áo

Quần áo

22 thg 7, 2011

Kích thích cơ bắp phát triển trong lúc ngủ

Bạn cho rằng tập luyện cơ bắp chỉ là ở trong phòng tập? Trong lúc ngủ, cơ thể bạn vẫn hoạt động, do đó không phải chỉ ở gym bạn mới có thể rèn luyện cơ. Việc dùng các bữa ăn hoặc thuốc bổ sung thích hợp trước khi ngủ sẽ giúp bạn kích thích cơ bắp phát triển ngay cả khi đang ngủ.

Thông tin khoa học: Cơ thể bạn tiết ra một lượng lớn hormone tăng trưởng trong giai đoạn giấc ngủ REM; một giai đoạn giấc ngủ lúc đó não hoạt động rất tích cực. Nếu lượng protein trong cơ thể phong phú, bạn sẽ tận dụng được chúng và giúp cơ bắp phát triển hơn. Ngoài ra, cơ bắp của bạn sẽ hấp thụ protein suốt cả đêm, vì vậy bạn sẽ không rơi vào trạng thái “đói” (là lúc cơ dễ bị phá vỡ) một cách nhanh chóng.

Nên ăn gì:
Những dạng protein làm chậm quá trình tiêu hóa như gà hoặc gà tây là lý tưởng. Hoặc thử phô mai ít chất béo kèm một ít dứa và một nắm hạnh nhân để có chất béo tốt cho cơ thể nhắm làm chậm tiến trình tiêu hóa hơn.

Nên uống gì: Ly milk-shake chứa casein, một nhóm protein chủ yếu trong sữa. Lựa chọn tốt nhất là BSN Syntha-6 hoặc Labrada V60 Pro Plus. (Vì chúng dễ tiêu, trong khi đó whey protein powder không phải là lựa chọn tốt). Để tăng thêm hiệu quả, có thể kết hợp 05 gram mỗi loại: creatine, BCAAs và glutamine. Bạn có thể kèm chúng vào milk-shake hoặc dùng riêng.

Nhãn:

1 Nhận xét:

Tại lúc 17:33 24 tháng 7, 2011 , Blogger Thiên Long nói...

Rất hay, đáng lưu tâm lắm. cảm ơn 2thotrang :)

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ