Quần áo

Quần áo

13 thg 6, 2011

Trần Quán Hy lại dính scandal sex

Trần Quán Hy lại một lần nữa dính vào chuyện tình ái lùm xùm với người mẫu đồ lót Hong Kong - Hoàng Dung.

Sau ba năm scandal ảnh sex với một loạt các ngôi sao Hoa ngữ, ca sĩ kiêm diễn viên Trần Quán Hy lại một lần nữa dính vào chuyện tình ái lùm xùm với người mẫu đồ lót Hong Kong - Hoàng Dung.

Bắt nguồn cho cuộc chiến là việc Quán Hy phủ nhận tin đồn anh từng hẹn hò với Hoàng Dung và nói “tôi chưa bao giờ liên lạc với cô ấy”. Vài ngày sau, người mẫu họ Hoàng lên truyền hình và công khai những đoạn chat sex qua internet mà Trần Quán Hy chat với cô.


Trần Quán Hy và Hoàng Dung lúc còn mặn nồng

Trong số những đoạn tin nhắn của Trần Quán Hy, có một đoạn khiêu khích đầy dung tục với Hoàng Dung. “Anh ấy nói dối. Quán Hy cố tỏ ra chúng tôi chưa từng quan hệ và khiến mọi người nghĩ đó là tình đơn phương từ phía tôi. Nhưng tôi không chấp nhận điều đó”, cô này nói khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Hong Kong hôm thứ năm tuần trước.

Cô người mẫu 30 tuổi được cho là đã có mối quan hệ khăng khít với Quán Hy từ năm 2003 tới năm 2005, và cũng là một trong những cô gái có tên trong scandal sex năm 2008 của Quán Hy. Sau khi biết người tình một thuở phủ nhận tình cảm, Hoàng Dung rất sốc và quyết định phơi bày sự thật.

Hoàng Dung

Tuy nhiên, một số người cho rằng, cô nàng người mẫu đã cố tình khơi lại vụ này nhằm tạo dư luận cho cuốn sách ảnh sắp phát hành của cô. Trước đó, chính Dung phủ nhận việc quen biết Quán Hy, rồi đột nhiên đổi giọng tuyên bố họ từng hẹn hò. Tất nhiên, chân dài này không công nhận chuyện cô lợi dụng danh tiếng của Quán Hy mà ngụy biện việc bằng lý do trước đây cô nói dối vì muốn bảo vệ anh.

Mang tiếng một lần cho xong, Hoàng Dung quyết định công khai đoạn chat trên MSN, theo đó, Quán Hy đã rủ rê cô tới khách sạn anh đang ở để quan hệ tình dục nhưng cô một mực từ chối. “Tôi biết anh ấy có bạn gái và tôi cũng đã có bạn trai. Tôi tôn trọng bạn trai tôi và hy vọng Quán Hy cũng vậy”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ