Quần áo

Quần áo

10 thg 6, 2011

Xu hướng giày dép không thể thiếu trong hè

Hôm nay xin điểm qua "sơ sơ" một số kiểu giày dép bạn không nên thiếu trong hè này. Hy vọng sẽ giúp tủ giày của bạn phong phú, rực rỡ hơn.

- Giầy đế xuồng:

Mỗi khi hè đến là thị trường "giầy đế xuồng" hot hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở độ nữ tính còn thích hợp nhiều phong cách khác nhau đặc biệt là mix với maxi, váy hoa, quần jean... đều được hết.

Hè mới lại đến, đế xuồng lại được khoác lên mình nhiều vẻ diện mạo mới hơn. Năm nay những mẫu đế xuồng với sắc "hoa lá" cùng màu rực rỡ đang được yêu thích.



- Giầy đế bằng:

Là sự kết hợp của giày đế xuồng và cao gót, mang lại vẻ cổ điển của những thập niên 1990 giầy đế bằng mang lại sự tươi mới cho giầy dép, với ưu điểm di chuyển dễ dàng thích hợp cho những cô nàng ngại đi dép cao "lênh khênh".


- Giầy đế bệt:

Rất quen thuộc với các teen girl. Các nàng hoàn toàn có thể "bay nhảy" hoặc "e lệ" với giầy đế bệt. Đi cùng với váy voan, sooc hoặc bất cứ trang phục gì cũng rất ổn.



- Giầy cao gót:

Đã quá quen thuộc với tụi mình. Giầy cao gót dành cho các teen girl muốn ăn gian chiều cao và tự tin sải những bước chân "kiêu hãnh". Hè này chất liệu được ưa chuộng là chất liệu mềm mại cũng nổi trội với những màu neon sặc sỡ.


- Sandal bệt, dây buộc:

Thoải mái khoe bàn chân xinh với sandal đế bệt. Bạn có thể tung tăng chạy nhảy với đôi Sandal trang nhã nhưng không kém phần nổi bật.

- Clogs:

Kết hợp Clogs vứi bộ cánh mang phong cách vintage bạn sẽ nổi bật, cá tính.


- Giầy hở mũi:

Bạn khó chịu với những đôi giày bít mũi nóng nực vậy thì đây chính là giải pháp cho bạn được thông thoáng những ngón chân


- Guốc mộc:

Đặc sắc, ngộ nghĩnh guốc mộc giúp bạn trông thật nhí nhảnh. Không những vậy chất liệu đế gỗ rất mát thích hợp cho mùa hè nóng nực


- Dép kẹp (tông):

Không thể thiếu trong túi lịch, bạn hãnh diện khoe những móng chân được đánh nhũ độc đáo n


Cafe gio

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ