Quần áo

Quần áo

10 thg 6, 2011

Uyên Linh run khi hát với Thanh Lam

Nói về bài báo “vùi dập” mình không thương tiếc cách đây chưa lâu và bài “phản pháo” đầy kịch liệt của mình trên trang cá nhân, Uyên Linh thừa nhận mình còn nóng tính và không khéo léo.

- Thời gian này, Uyên Linh xuất hiện khá nhiều trên báo. Chị đang có kế hoạch để “bùng nổ”?

Thời gian này Linh đang luyện tập hàng ngày cho chương trình sẽ diễn ra ở Nhà hát Lớn sắp tới và hoàn thành album đầu tay. Những tin tức về Linh trên báo cũng chỉ xoay quanh hai chương trình này, chứ cũng không có gì gọi là “bùng nổ” (cười).

- Không đầy 2 tuần nữa, chị và nữ ca sĩ Thanh Lam sẽ đứng chung sân khấu trong đêm nhạc của nhạc sĩ Quốc Trung. Trẻ như mình, chị có hồi hộp không?
Linh khá là hồi hộp, và run nữa! Tuy nhiên, mình cũng chỉ biết cố gắng tập luyện để bù vào những lo lắng đó. Được hát cùng chị Lam trên sân khấu đã là một cách học hỏi rất hiệu quả rồi!

- Chị có sợ áp lực từ những chuyện không hay trước kia và cái “bóng” quá lớn của Thanh Lam che lấp?

Áp lực của Linh chỉ là việc tham gia vào một êkíp không có một người nào là “tay ngang” như Linh, mà lại là những nghệ sỹ gạo cội của nhạc Việt. Bên cạnh đó là một ca sỹ khách mời mà Linh đã thân và yêu mến từ rất lâu là chị Hà Linh. Còn nói sợ sệt thì không phải, tương lai của Linh còn ở phía trước mà!

- Nếu để lại dấu ấn của mình trong đêm nhạc, thì chắc chắn cái tên Uyên Linh sẽ lại một lần nữa “gây sốt”. Nhưng nhỡ chị mờ nhạt...

Linh không nghĩ nhiều về điều đó mà chỉ xác định sẽ cố gắng hết mình. Nếu khán giả nhận ra sự cố gắng cuả Linh, có lẽ điều đó là đủ đối với Linh ở thời điểm này.

- Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, chị không ngần ngại “phản pháo” lại một bài báo có những luận điệu không mấy thiện cảm dành cho mình. Thường thì nghệ sĩ không mấy khi công khai “đốp” lại một nhà báo như thế, thậm chí rất gay gắt, mà chọn một cách làm khéo léo hơn. Vì sao vậy?

Linh đúng là nóng tính và không khéo léo trong những chuyện như thế này, còn phải học nhiều lắm để có thể bình tĩnh trước tất cả mọi chuyện. Giờ mọi chuyện đã qua rồi, Linh cũng không muốn nhắc đến thêm nữa.
- Công chúng vẫn nghĩ “không có lửa làm sao có khói” cơ đấy?

Từ “công chúng” ở đây chung chung quá. Linh cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Hiện tại, Linh chỉ muốn tập trung vào công việc cuả mình thôi.

- Nhiều ý kiến cho rằng vì người quản lý của Uyên Linh là một người có “thế lực” phía sau nên Uyên Linh chẳng sợ gì dư luận hay truyền thông?

Ý kiến này không đúng với trường hợp của Linh!

- Hẹn phỏng vấn chị cũng không dễ. Do dè dặt là bản tính của Linh hay bị “đánh đập” nhiều quá mà chị tránh né?

Như đã chia sẻ nhiều lần, Linh sợ mình nói quá nhiều về cùng một vấn đề sẽ gây nhàm chán cho cả người viết lẫn người đọc, trong khi đó việc chính của mình là hát thì khán giả không thấy được. Đến nhà sản xuất của Linh còn thấy chán nữa là khán giả (cười). Tuy nhiên, mọi người vẫn thấy Linh trên báo đều mà đúng không?

- Thời gian này thấy chị làm việc khá thường xuyên với ca sĩ Thanh Lam để chuẩn bị cho đêm nhạc chung. Một nhận xét ngắn gọn của chị về nữ ca sĩ này?

Chị Thanh Lam là một nghệ sỹ thực thụ và rất chuyên nghiệp. Chị luôn chuẩn bị kỹ càng và luyện tập rất hiệu quả.

- Chị học hỏi được gì ở Thanh Lam?

Linh muốn học nhất là sự tập trung cao độ cuả chị khi hát. Như chị Lam đã phát biểu, giây phút thăng hoa là giây phút chị chỉ thấy “có mình chị trên sân khấu” thôi.

- Chị có yêu thích đặc biệt ca sĩ Việt nào không?

Linh đặc biệt thích cách hát của chị Mỹ Linh.

- Ai truyền cho chị phong cách âm nhạc như Uyên Linh bây giờ?

Linh nghe nhiều loại nhạc từ bé, nhưng nghe nhiều nhất là nhạc của Whitney Houston, nên có lẽ mình cũng bị ảnh hưởng một chút bởi cách hát của Whitney. Bây giờ khi bắt đầu được đi học và tiếp xúc với âm nhạc một cách chuyên nghiệp hơn, chắc chắn dần dần Linh sẽ phải tự tìm được cách thể hiện của riêng mình.

Theo GDVN

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ