Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

5 bước để có phòng ngủ “sexy”

Hãy biết cách tận hưởng hương vị ngọt ngào của tình yêu, của cuộc sống ngay trong chính căn phòng nghỉ ngơi hằng ngày của mỗi người.

1. Dọn dẹp phòng sạch sẽ

Để tạo bầu không khí lãng mạn và quyến rũ cho phòng ngủ thì yếu tố đầu tiên cần lưu ý đến đó là sự sạch sẽ và gọn gàng. Vì thế, bạn hãy bắt đầu thực hiện công việc dọn dẹp và sắp xếp gọn gàng cho không gian nghỉ ngơi của mình. Bạn hãy giặt giũ những tấm mền, chăn, ga đệm, rèm cửa… và xả bằng những mùi hương lãng mạn và cuốn hút. Với đống sách báo "bề bộn" bên cạnh giường, bạn cũng nên sắp xếp chúng thành một chồng gọn gàng và lau rửa sàn nhà sạch sẽ. Nhìn vào một căn phòng sạch sẽ và thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin để trang trí cho căn phòng thêm “sexy” hơn.

2. Lựa chọn ánh sáng

Ở phòng ngủ, bạn nên hạn chế sử dụng đèn hắt sáng bởi như vậy, vẻ đẹp của căn phòng trở nên dàn trải và có phần “nhạt nhòa”. Vì vậy, để tìm lại vẻ đẹp “gợi cảm” cho phòng ngủ, bạn nên tập trung trang trí cho trung tâm của căn phòng – đó là không gian xung quanh giường ngủ. Để mang đến vẻ đẹp sexy cho căn phòng nghỉ ngơi, bạn nên chọn đèn bàn với chùm đèn màu trắng ngà và ánh sáng màu vàng hoặc màu hồng ấm áp. Nên lưu ý không nên chọn bóng quá sáng, bạn chỉ nên để ánh sáng ở mức độ nhẹ nhàng và êm dịu để căn phòng phù hợp với chức năng nghỉ ngơi của nó.

3. Mùi hương

Mùi hương luôn mang đến cảm giác êm ái khi bước vào căn phòng. Mùi hương tỏa ra từ chăn ga, từ rèm cửa, mùi hương từ bình hoa tươi đặt cạnh giường và mùi hương từ việc bạn xịt nước hoa hay đặt cây nến thơm trong phòng... Khi chọn mùi hương cho căn phòng, bạn nên chọn mùi dễ chịu, thơm mát thoang thoảng và “cố gắng” chọn những mùi hương không quá khác biệt nhau để căn phòng luôn tràn đầy vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng.

4. Chọn nhạc

Một bản nhạc êm ái và du dương về chủ đề tình yêu luôn giúp bạn trút bỏ những lo toan của cuộc sống để thư giãn trong căn phòng là điều nên làm. Bản nhạc sẽ giúp bạn có một tâm trạng thư giãn và nồng nàn để giây phút nghỉ ngơi cùng bạn đời thêm đáng nhớ hơn.

5. Thêm một chiếc gương


Đối với phòng ngủ vợ chồng, khéo léo bố trí thêm một chiếc gương to trong phòng như thêm gia vị ngọt ngào cho tình yêu đôi lứa.

Theo Arch

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ