Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

Từ Hy Viên nổi điên vì chồng quan hệ với gái trẻ

Trong những ngày gần đầy, vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lại trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông khi cô gái Lã Uyển Nhu (Elin) bất ngờ tiết lộ tình cảm thân mật một thời giữa cô và Uông Tiểu Phi.

Ngay sau khi tin đồn này được phát tán rộng rãi, Uông Tiểu Phi đã viết lên trang cá nhân của mình giãi bày với lời phủ nhận rằng đó chỉ là tin tồn vô căn cứ: “Tôi không có thời gian quan tâm tới tin đồn. Giờ tôi phải họp và chuẩn bị ăn tối với vợ, cảm thấy thật hạnh phúc”. Trong khi đó, nữ diễn viên Từ Hy Viên có vẻ rất tức giận với tin đồn quan hệ của chồng với gái trẻ.

Trong ngày hôm qua, giới truyền thông bắt gặp Từ Hy Viên cùng mẹ đẻ có mặt tại một văn phòng luật sư có tiếng tại Bắc Kinh. Sự ghen tức về cô gái trẻ tên Lã Uyển Nhu lên báo tiết lộ tin nhắn tình cảm với chồng mình trong quá khứ khiến người đẹp Từ Hy Viên không thể kiềm chế bức xúc nên cô đã cùng mẹ đẻ hối hả tới văn phòng luật sư để xem xét các thủ tục khởi kiện.

Từ Hy Viên và mẹ hối hả đến gặp luật sư

Một số nguồn tin cho hay có thể Từ Hy Viên sẽ khởi kiện Lã Uyển Nhu về tin đồn làm ảnh hưởng tới tình cảm lẫn danh tiếng của họ. Thậm chí còn người cho hay, Từ Hy Viên đang xem xét thủ tục ly hôn...

Cách đây vài ngày, Lã Uyển Nhu lên báo chia sẻ: "Vào tháng 6/2010, qua bạn bè giới thiệu tôi quen với Uông Tiểu Phi. Kể từ đó, anh ấy đã liên tục nhắn tin theo đuổi tôi và chúng tôi đã có thời gian vô cùng thắm thiết. Sau ba tháng quan hệ thắm thiết, tôi phải đi nước ngoài công tác. Khi trở về, tôi thực sự ngỡ ngàng trước thông tin Tiểu Phi kết hôn với Từ Hy Viên. Không thể nói rằng tôi bị lừa dối hay bị cướp đoạt tình cảm. Không biết trước khi gặp tôi, Tiểu Phi đã quen Đại S chưa?".


Lã Uyển Nhu lên báo tiết lọ tin nhắn tình yêu của cô và Uông Tiểu Phi

Có thể nói cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi gặp khá nhiều sóng gió, kể từ khi hai người công bố sắp kết hôn thì người đẹp Đại S đã đối mặt với tin đồn cướp người tình của Trương Vũ Ỷ, giờ thì đến tin đồn trong quá khứ chồng quan hệ với gái trẻ. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua tất cả còn là câu hỏi chưa đến hồi kết thúc và cũng là mối quan tâm lớn của người hâm mộ lẫn báo giới.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ