Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

Váy chống nắng 'hút' chị em công sở

Ra đường trời nắng với đôi chân hở là cả một vấn đề với chị em, chính vì vậy một loại váy chống nắng đáp ứng ngay nhu cầu của chị em đang được rao bán khắp các diễn đàn mà dân công sở thường hay lướt qua.

Mình cũng là dân đi làm công sở và rất hay mặc váy, thật khó chịu khi ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào đôi chân, không những nó làm đen da chân đi mà còn bỏng rát nữa. Hầu hết phụ nữ chúng ta chỉ chú trọng che chắn gương mặt và đôi tay, mà vô tình quên đi đôi chân cũng rất quan trọng

Loại váy chống nắng khá mát mẻ, giá lại phải chăng đang là lựa chọn
hàng đầu của chị em phụ nữ mỗi khi ra đường (Ảnh: lamchame)

Từ nhu cầu bản thân mình đã tạo ra những chiếc váy chống nắng sao cho thuận tiện, dễ sử dụng dành cho chị em. Giá bán sản phẩm này khoảng 80.000-150.000 đồng". Đó là những lời mời chào hết sức thuyết phục mà trên khắp các diễn đàn chị em công sở hay những người có thói quen lướt web mỗi ngày đều ghé qua.

Chị Đông nhân viên ngân hàng chia sẻ: "Đồng phục của cơ quan mình là mini-juýp lại màu đen, đi ra ngoài trời rất bắt nắng. Quãng đường từ nhà tới cơ quan mất 20 phút nên mình cảm thấy rất bức bối".

Chị Đông cho biết, ban đầu chị cũng dùng tất phun nhưng nó phức tạp và hơi tốn kém. "Thời "bão giá" này mình mình cũng cần phải tính toán thật kỹ khi chi tiêu. Mới đây, khi lướt web mình thấy có bán loại váy chống nắng, mình liền mua 2 cái để thay đổi, giá của mỗi cái có 80.000 nghìn đồng".- chị Đông hào hứng khoe.

Cùng quan điểm, chị Hải Anh nhân viên kinh doanh, chị thường xuyên phải ra ngoài, cho biết: "Từ khi chưa biết có loại váy này, mình toàn lấy áo chống nắng che chân, có hôm mình mặc quần đến cơ quan sau đó lấy váy mang từ nhà ra mặc cho thoải mái. Loại váy mới này có thiết kế khá đơn giản, gồm một mảnh vải khi cuộn lại có hình chữ A. Chiều dài của váy thường từ hông đến mắt cá chân được may thêm dây buộc hông, hoặc cạp chun để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh. Tóm lại, mình rất ưng ý khi chọn được loại váy này để chống đỡ với cái nắng chói chang vào mùa hè".

Chị Phương, chủ một shop thời trang online cho biết, từ ngày bán loại váy này mỗi ngày trung bình chị bán được khoảng 20 chiếc, đa phần là chị em công sở đặt mua. Người này mách người kia, có hôm chị giao một lúc hơn 20 chiếc cho cùng một cơ quan trên địa bàn Láng Hạ.
Loại áo chống tia cực tím này hướng tới cả đối tượng là trẻ em và
nam giới với giá bán khá đắt. Tuy nhiên, nó cũng chưa được kiểm định nên
chị em phụ nữ phải cân nhắc trước khi mua (Ảnh: vatgia.com)

"Vì loại này giá cũng không đắt, chất liệu cũng rất thoáng mát nên nó là lựa chọn số một của chị em mỗi khi ra đường"- chị Phương chia sẻ thêm. Không chỉ có váy chống nắng, dân công sở còn mách nhau loại váy áo chống nắng liền váy và áo, rất tiện lợi. Loại này nhìn cũng rất thời trang, giá cũng chỉ hơn 100.000 đồng.

Ngoài ra, trên nhiều website bán hàng trực tuyến xuất hiện loại áo chống nắng được quảng cáo là có khả năng chống tia tử ngoại tốt. Về thiết kế, loại áo này giống như chiếc áo khoác gió, có mũ, phần che bàn tay, màu sắc khá trang nhã. Đặc biệt, loại áo này hướng tới cả đối tượng là trẻ em và nam giới với giá bán khá đắt, từ 500.000 - 800.000 đồng/chiếc.

Chị Dung ở Thanh Xuân cho biết: "Da mình rất nhiều nám, vì thế khi nghe quảng cáo có loại áo chống nắng này mình đã tìm và mua ngay. Mặc dù đầu tư ban đầu hơi tốn nhưng mình mong là nó chống được tia cực tím như quảng cáo".

Tuy nhiên, loại áo váy chống tia cực tím này hầu như chưa được kiểm định, chỉ mới nghe qua quảng cáo vậy thôi nên chị em hết sức cân nhắc trước khi quyết định mua - chị Phương chủ shop thời trang trên chia sẻ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ