Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

My 'sói' òa khóc tại tòa

8h15 sáng nay, 9/6, My 'sói' được dẫn giải tới tòa, ngồi riêng trên một xe thùng. My mặc chiếc áo khá thời trang, tóc dài hơn khi bị bắt, chải xòa hợp thời trang. So với khi mới bị tạm giam, My trắng và béo hơn.


11h, tòa tuyên bố tạm nghỉ đến 14h chiều. My đảo mắt tìm mẹ, muốn khóc nhưng nước mắt không trào ra nổi nữa. My được đưa nhanh ra xe thùng. Mẹ My chỉ kịp nói với theo: "My ơi, chiều mẹ gặp con nhé!".

Nghe chủ tọa phiên tòa hỏi về vụ án hiếp dâm đầu tiên, My trả lời lí nhí. Nhiều lần My không trả lời mà chỉ cắn môi im lặng. My thừa nhận đã rủ chị Phạm Thị Triều (sinh năm 1986, trú tại quận Đống Đa - tên nạn nhân đã được thay đổi) đi ăn đêm và đưa lên taxi. Trên taxi, My 'sói' lục soát quần áo của Triều và lấy 300.000 đồng cùng một chiếc điện thoại. Sau đó, My ép Triều về nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai rồi đe dọa: "Tối nay mày đón tiếp các anh tao cho đàng hoàng, nếu không thì đừng trách". Sau đó các bị cáo thực hiện hiếp dâm đối với Triều.

Trong quá trình viện kiểm soát xét hỏi đồng bọn, My chỉ im lặng nghe "đàn em" trả lời mà mặt không hề biểu hiện cảm xúc gì.

10h15, Viện kiểm sát đọc xong cáo trạng truy tố. My 'sói' cúi đầu thừa nhận cáo trạng truy tố đúng với hành vi phạm tội của các bị cáo. Tòa bắt đầu thẩm vấn My, hỏi My về mối quan hệ với Trịnh Thăng Long.

9h45, phiên tòa bắt đầu lại. Đại diện viện kiểm soát đọc cáo trạng truy tố các bị cáo. Cả "băng nhóm" của My 'sói' cùng cúi gằm mặt và im lặng.

Phiên xử bắt đầu lúc 9h25. Tuy nhiên, đầu phiên xử, do mẹ của My 'sói' vừa ra khỏi phòng xử nên tòa tạm nghỉ 10 phút. Tòa hỏi: "Mẹ và là người giám hộ của bị cáo đâu?". Nhìn quanh không thấy mẹ. My 'sói' òa khóc.

8h15 sáng nay, 9/6, My 'sói' được dẫn giải tới tòa, ngồi riêng trên một xe thùng. My mặc chiếc áo khá thời trang, tóc dài hơn khi bị bắt, chải xòa hợp thời trang. So với khi mới bị tạm giam, My trắng và béo hơn.

Vào phòng xử án nhưng dáng đi của My 'sói' khá tự tin, mắt nhìn thẳng, hơi xoáy về phía ống kính của phóng viên tham dự phiên tòa. Cô ngồi giữa nhóm bị cáo từng thuộc một "băng" với mình. Phòng xử lúc này đã đông kín. Trong số những người có mặt, người mẹ vẫn còn trẻ của My lẳng lặng nhìn con gái.

Phiên xử bắt đầu lúc 9h.


Ngày 27/5, VKSND TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Đào Thị Thu Hương (tức My Sói SN 1996) ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và đồng bọn về tội hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản.

Cùng bị truy tố với My Sói là các đồng phạm Trịnh Thăng Long (SN 1992) ở xã Công Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Xuân Thắng (SN 1993) ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội, Nguyễn Đức Hoàng (SN 1992) ở phường Điện Biên, Đống Đa, Hà Nội, Lê Quang Vinh (SN 1991) ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và Trần Hoàng Nam (SN 1992) ở quận Long Biên, Hà Nội.

Do cần tiền tiêu xài, Đào Thị Thu Hương và Trịnh Thăng Long, là người tình của Hương, nảy ra ý định lừa các phụ nữ đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm và cướp tài sản.

Nhóm này lên mạng internet để chat làm quen với các bé gái rồi rủ họ đi chơi. Chỉ cần gặp mặt được nạn nhân, nhóm này sẽ dùng vũ lực ép đi theo, sau đó đánh đập, đe dọa, khống chế đưa đến các nhà nghỉ để tổ chức hiếp dâm tập thể, cướp và cưỡng đoạt tài sản.

My Sói lên mạng chat và làm quen với Phạm Thị Hải. Sau khi hẹn gặp cô gái này, nhóm My Sói đã ép nạn nhân về nhà nghỉ gần ga Giáp Bát để hiếp dâm. Chỉ cướp được điện thoại trị giá 300 nghìn đồng của Hải, nhóm này không đủ tiền thanh toán tiền phòng nên My Sói và đồng bọn đã cướp 1 sợi dây chuyền vàng trị giá hơn 600 nghìn đồng của lễ tân nhà nghỉ.

Liên tục lên mạng chat và tìm mồi, My Sói và đồng bọn lại gây ra 4 vụ nữa. Khi cướp của hai cô bé sinh năm 1995 điện thoại và đưa vào nhà nghỉ thì nhóm My bị công an quận Đống Đa bắt giữ. Từ ngày 16/7/2010 đến ngày 20/7/2010, nhóm này đã gây ra tổng cộng 5 vụ cướp tài sản, tồng giá trị trên 30 triệu đồng; 2 vụ hiếp dâm và 1 vụ hiếp dâm trẻ em.

Theo Bưu điện Việt Nam

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ