Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

Teen “côn đồ“ đánh đập, lột áo bạn gái giữa trưa hè

Ngày 7/6/2011, trên mạng Youtube xuất hiện một video clip dài 4 phút, nhan đề “Dân chơi trác táng Hải Dương đánh nhau lột áo”

Nạn nhân nữ bị lột áo.

Clip ghi lại bối cảnh một đường phố giữa trưa hè, cho thấy nhiều khả năng sự việc mới diễn ra. Trong clip, có khoảng mười thanh niên đủ cả nam nữ chia nhau hành hung một đôi trai gái trẻ tuổi.
Nạn nhân nam bị bắt quỳ...
Trong đó, nạn nhân nữ là một cô gái chừng 16-18 tuổi, mặc áo phông màu trắng, quần bò dài, đang bị hai “đàn chị” quây đánh. Không chỉ lên gối, giật tóc, hai nữ côn đồ còn xúm vào lột áo của thiếu nữ tội nghiệp. Không dám chống cự, nạn nhân chỉ biết van xin và trơ mình chịu đòn.
rồi ăn đòn.

Cách đó vài mét, một nam thanh niên tuổi trên dưới 20 mặc quần ngố và áo phông màu sẫm bị một đám “đại ca” vây quanh. Nạn nhân nam đã làm theo lệnh của một “đại ca” là quỳ xuống nhưng ngay khi vừa đặt gối xuống đất, cậu thanh niên đã bị “đại ca” lấy đà sút thẳng vào mặt. Tiếp đó, nạn nhân này khúm núm cầu xin nhưng vẫn liên tiếp bị đám côn đồ tấn công.
Trong lúc hành hung, làm nhục hai nạn nhân, đám côn đồ tên nào tên đó đều cười toe toét, ra vẻ rất sung sướng.
Nét mặt hả hê, thỏa mãn của một trong số các “đàn chị”.

Khi diễn ra sự việc, có một vài người dân đi đường đi qua hiện trường nhưng không ai dám can ngăn vì đám côn đồ đầu xanh đầu đỏ này có quá đông người.

Sau khi thể hiện “bản lĩnh côn đồ”, đám thanh niên nam nữ đi về phía 3 chiếc taxi Mai Linh đang chờ sẵn ngay tại hiện trường rồi mở cửa leo lên. Trong đó, có một chiếc taxi mang nhãn hiệu Toyota Vios, mang BKS 29A-068.64, đề số điện thoại tổng đài của hãng Mai Linh chi nhánh Hải Dương: (0320)3.833833. Chiếc thứ hai có hình dáng giống xe Matiz, mang số hiệu 3163...
Theo Pháp Luật Việt Nam

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ