Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

Lee Da Hae đẹp rực rỡ với váy đỏ hở vai

Kiều nữ này đã diện bộ váy đỏ cực gợi cảm để đi dự tiệc của giới thượng lưu.

Nữ diễn viên Lee Da Hae tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của mình với hình ảnh mới nhất trong bộ phim truyền hình Miss Ripley. Trong những bức ảnh này, Lee Da Hae diện chiếc đầm đỏ xéo vai, khoe hai bờ vai thon thả và dáng người cực chuẩn. Trông Lee Da Hae vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Lee Da Hae đẹp rạng ngời với đầm đỏ hở vai

Ngay khi những hình ảnh trên được công bố, cư dân mạng đều để lại lời nhắn khen ngợi Lee Da Hae: "Lee Da Hae dáng chuẩn quá. Cô ấy mặc gì cũng đẹp". "Trông Lee Da Hae đẹp như nữ thần vậy"...
Jang Mi Ri (Lee Da Hae) được Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo)
mời tới dự tiệc của giới thượng lưu

Trong Miss Ripley, Lee Da Hae vào vai Jang Mi Ri - cô gái có xuất thân nghèo khó. Sau khi mẹ bỏ nhà đi và bố qua đời, cô được đưa đến trại trẻ mồ côi và được một gia đình Nhật Bản nhận nuôi. Mi Ri đã phải trải qua cuộc sống cơ cực ở Nhật khi phải đi làm ở quán bar để kiếm sống. Sau này, cô trở về Hàn Quốc để làm lại từ đầu. Sau khi tình cờ gặp được Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo đóng) - giám đốc một khách sạn lớn, cô được nhận vào làm việc ở khách sạn. Tại đây, cô đã quyến rũ giám đốc Myung Hoon và được anh mời tham gia dạ tiệc của giới thượng lưu.

Cảnh Lee Da Hae diện váy đỏ xuất hiện trong tập 5 của Miss Ripley, phát sóng vào ngày 13/6 tới.

Xuân Phương
Theo
H

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ