Quần áo

Quần áo

9 thg 6, 2011

Mất người tình, mất cả ngực (!)

Một nhân viên văn thư đánh mất bạn trai sau khi làm phẫu thuật độn ngực không thành công.

Cay đắng hơn, cô có nguy cơ đánh mất tất cả khi bộ ngực mới của cô bị nhiễm trùng nghiêm trọng.

Người phụ nữ 30 tuổi, tên là Tham cho biết, cuộc phẫu thuật khiến ngực trái của cô bị nhiễm trùng nặng và gây ngứa. Tham, ở Triang - Prahang, cho biết, cô tới gặp một nhà phẫu thuật cách đây 2 tháng khi muốn làm bạn trai 5 năm của mình bất ngờ vì bộ ngực đồ sộ mới.


"Bạn trai tôi luôn nói với tôi rằng anh ấy muốn tôi gầy hơn và có bộ ngực bự hơn", Tham kể. Tuy nhiên, anh chàng đã bỏ Tham ngay sau khi cô phẫu thuật. "Anh ấy tức giận vì tôi bỏ ra quá nhiều tiền để độn ngực. Tôi đã làm mọi việc vì anh ấy nhưng cuối cùng tôi cũng bị bỏ rơi". Theo Tham, bạn trai cũ của cô không thấy thoải mái khi nhìn thấy các vết thương trên người cô sau khi phẫu thuật.

Theo Tham, ngoài việc độn ngực, cô còn hút mỡ ở bụng và eo do bạn trai cũ thích phụ nữ thanh mảnh và có bộ ngực lớn.

Tham phải vay 13.000 RM của bố để trả tiền phẫu thuật và nói dối bố lấy tiền để mua đồ đạc. "Nhà phẫu thuật đó nói với tôi sẽ hút mỡ từ eo và hông, rồi chuyển vào ngực. Một tuần sau phẫu thuật, mủ bắt đầu rỉ ra từ chỗ ông ta tiêm mỡ vào".

Tham nói thêm, suốt hai giờ phẫu thuật đau đớn, cô vẫn tỉnh vì vị bác sĩ đó nói không có giấy phép để gây mê cho cô. Vị bác sĩ đó là người nước ngoài và không có giấy phép làm việc. Nhiễm trùng khiến ngực của Tham chuyển thành màu đen, quanh khu vực làm phẫu thuật. "Vùng ngực của tôi sưng lên và chuyển sang màu đen".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ