Quần áo

Quần áo

10 thg 6, 2011

Siêu mẫu Thanh Hằng tự ý bỏ show vì... không thích?

Trong show diễn tối 7/6, chân dài Thanh Hằng đã vắng mặt khiến BTC show diễn trang nháo nhác, còn công ty người mẫu Venus bị phạt hợp đồng.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thông tin từ ông Khắc Tiệp - GĐ công ty Người mẫu Venus cho biết, trong buổi tập trước đó, siêu mẫu này vẫn có mặt và tập luyện bình thường, nhưng đến buổi tối, cô nhắn tin lại, nói sẽ không đi show nữa. Ông Khắc Tiệp hỏi lí do, nhưng vẫn chỉ nhận được câu trả lời từ người quản lý là “không thích”, dù hợp đồng đã thỏa thuận từ trước. Vì sự cố này, Thanh Hằng khiến Venus không chỉ phải đền hợp đồng, mà còn làm cho BTC rất bực bội và thất vọng bởi họ cho rằng đây là cách làm thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng.

Có tin cho rằng, lý do Thanh Hằng hủy show có thể xuất phát từ việc đạo diễn chương trình đã sắp xếp người mẫu Minh Tú và Trang “lạ” vào vị trí vedette thay vì Thanh Hằng. Một mặt khác, trước buổi diễn, Thanh Hằng cũng có ý muốn tăng mức cat-sê cao hơn so với thỏa thuận trước đó, nhưng không được đáp ứng.
Thanh Hằng bỏ show vì không được chọn ở vị trí vedette và catsê không thỏa đáng?

“Dù vì bất kỳ lí do nào, đây cũng là cách làm rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu cái tâm với nghề của người mẫu Thanh Hằng. Tôi rất thất vọng vì cô ấy. Với công việc, không thể cứ nói “không thích” rồi bỏ là xong”, ông Khắc Tiệp thốt lên.

Chúng tôi đã liên lạc với Thanh Hằng với mong muốn có câu trả lời chính xác nhưng không thấy cô nhấc máy.

Hôm qua (8.6), siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện ở Hà Nội để tham gia một sự kiện. Không hổ danh, Thanh Hằng đã thể hiện sự nổi trội của mình khi thay đến 3 bộ đầm


Theo Đất Việt & Ngôi Sao

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ