Quần áo

Quần áo

10 thg 6, 2011

Trúc Diễm nhẹ nhàng và nữ tính trong bộ ảnh mới

Lấy ý tưởng về người nội trợ hiện đại ekip thực hiện đã cho ra đời một bộ ảnh khá nhẹ nhàng nữ tính nhưng lại hiện đại và không kém phần sang trọng. Bộ ảnh được chọn chụp ở những góc ảnh khá lạ và ấn tượng, màu sắc của bộ ảnh này mang đến cảm giác dễ chịu cho người xem.

Tuy Trúc Diễm được stylist Nguyễn Thiện Khiêm khen ngợi vì những biến hóa tốt qua từng khuôn hình nhưng nhìn chung toàn bộ thì Trúc Diễm không thật sự biến hóa nhiều cho lắm, nụ cười của cô ấy ở vài bức hơi gượng và thiếu tự nhiên. Cách trang điểm trong bộ ảnh này khiến Trúc Diễm có nhiều nét tương đồng với "phụ nữ thế kỉ 21"- Lã Thanh Huyền nhờ?

Nét dễ thương và trong sáng là điểm mạnh của Trúc Diễm, nét đẹp này khá thính với những shot ảnh quảng cáo mang tính thương mại. Trúc Diễm là người mẫu đang lấn sân sang lĩnh vực ca hát, tuy nhiên với giọng hạt cực yếu ớt thì có vẻ con đường lấn sân này đối với Trúc Diễm còn vướng nhiều chông gai.

Gam màu chủ đạo của bộ ạnh này lại là sắc màu trắng đen trắng và đen, năm nay xu hướng này đang trở lại, khá nhiều tạp chí thời trang danh tiếng đã quay lại với gam màu trắng và đen này.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh "nội trợ kiểu mới" của cô nàng Trúc Diễm nhé!









Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ