Quần áo

Quần áo

6 thg 6, 2011

‘Hành sự’ ở nghĩa địa bị bia mộ đè vào chân

Một phụ nữ hứng tình đã phải vội vã tới một bệnh viện ở New Jersey, Mỹ sau khi bị bia mộ đè vào chân trong khi đang quan hệ tình dục ở nghĩa trang, cảnh sát địa phương cho hay.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ 39 tuổi trên đã quan hệ với bạn trai tại nghĩa địa Ahavath Israel ở Trenton khi đi thăm mộ một người thân.

"Có lẽ đã có một số hoạt động lạ thường", viên cảnh sát James Stevens ở thị trấn Hamilton cho biết. Cảnh sát này cho biết thêm, người phụ nữ trên không bị thương nặng trong vụ việc xảy ra lúc khoảng 7h tối hôm 31/5.

Stevens không rõ bia mộ bị đổ như thế nào cũng như không biết bia mộ đó có phải thuộc về ngôi mộ của người thân người phụ nữ trên.

Người quản lý nghĩa địa nói, bà đang chờ biên bản đầy đủ của cảnh sát trước khi đưa ra buộc tội. "Các thông tin sẽ rõ ràng hơn khi chúng tôi nhận được biên bản của cảnh sát. Chúng tôi sẽ quyết định sau đó".

Cảnh sát cho hay, người phụ nữ trên sẽ không phải đối mặt với các cáo buộc. Stevens nói thêm: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi cấp cứu tới 911. Đó không phải là vụ án".

Theo Vietnamnet

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ