Quần áo

Quần áo

8 thg 5, 2011

"Phù thủy nhỏ" dẫn đầu Top mặc đẹp Glamour 2011

Vừa "rinh" giải Elle style chưa được bao lâu, thế nhưng mới đây ngôi sao của"Harry Porter" - Emma Watson lại lần nữa làm nên kỳ tích tại cuộc bình chọn người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2011 - Glamour's annual best - dressed Women 2011.

Vượt qua nhiều gương mặt đàn chị đình đám, ngôi sao đa tài 20 tuổi đã dẫn đầu danh sách 30 ngôi sao danh giá tại cuộc bình chọn diễn ra vào trung tuần tháng 4 đến đầu tháng 5.

Chỉ mới 20 tuổi và được biết đến với vai diễn đầu tiên tại bộ phim dài tập Harry Porter, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn giờ đây Emma không chỉ được thế giới tụng ca là một diễn viên giỏi, mà còn được ngưỡng mộ bởi cả gu thời trang sành điệu, hợp mốt lẫn vai trò thiết kế thời trang.

Tuy chưa được tận mắt chứng kiến BST cô nàng tung ra như thế nào, nhưng đã được bắt tay cùng nhà thiết kế tài ba Alberta Ferretti thì tài năng của "phù thủy nhỏ" cũng chẳng vừa chút nào đâu.

Chưa dừng lại ở những lời khen của những người hâm mộ, ngay cả giới chuyên môn cũng đánh giá cao cô nàng không ngớt lời và cũng chính lý do đó mà năm ngoái cô đứng thứ 10 trong danh sách top mặc đẹp của Glamour, riêng năm nay thì chiếm lĩnh với ngôi vị số 1.







Cùng góp mặt trong danh sách này còn có cả những cái tên cộm cán: Kristen Stewart, Blake Lively, Jennifer Aniston, Victoria Beckham, Carey Mulligan, Sarah Jessica Parker, Jessica Alba, Lady Gaga, Miley Cyrus... nhưng đáng ngạc nhiên hơn cả là sự góp mặt của sao nhí nhà Tom & Cat - Suri Cruise.


Chỉ mới 5 tuổi nhưng cô bé đã trở thành 1 trong những biểu tượng thời trang của TG.


Được biết trước đó vợ chồng Tom - Cat từng bị báo chí chê trách là nuông chiều con quá mức (cho con đánh son môi, đi giày con gót...), nhưng với bảng danh hiệu vượt qua cả những người đẹp nổi tiếng Hollywood: Keira Knightley, Nicole Richie, Katy Perry hay Kim Kardashian không biết tình hình sẽ được nới lỏng hay cô bé lại tiếp tục chiều chuộng ra sao?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ