Quần áo

Quần áo

8 thg 5, 2011

Ai sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2011?

Theo thông tin từ phía Elite, họ đã nhận được bức thư đầu tiên từ BTC Hoa hậu Thế giới thông báo địa điểm, ngày giờ tổ chức cuộc thi năm nay để Elite có sự chuẩn bị cho đại diện của Việt Nam. Elite đang hướng tới 5 “nhân vật”.

Họ là những ai?

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ tổ chức kỷ niệm 60 năm, kể từ ngày ra đời. Hoa hậu Thế giới được khởi xướng từ một đôi vợ chồng người Anh. Chính bởi thế, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 với lễ kỷ niệm 60 năm tuổi sẽ được tổ chức tại thành phố London, nước Anh. Bà Thúy Nga - Giám đốc điều hành của công ty Elite cho biết: “Chúng tôi đã nhận được email đầu tiên của BTC Hoa hậu Thế giới thông báo về cuộc thi năm nay. Kỷ niệm 60 năm, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 được tổ chức tại Anh, bắt đầu từ giữa tháng 10, và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/11”.


Từ trái sang: Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, Á hậu Thuỳ Trang và Á hậu Thuý Vy

Về “nhân vật” sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, bà Thúy Nga khẳng định, Elite đã và đang nhắm tới 5 gương mặt đã trở thành hoa hậu, á hậu của 2 cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia năm 2010 là Hoa hậu Việt Nam 2010, và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 (trừ Kiều Khanh đã dự thi Hoa hậu Thế giới 2010).

Trước câu hỏi: “Năm 2010, Elite đã chuẩn bị cho 2 Á hậu là Kiều Khanh và Vũ Hoàng My tham dự Hoa hậu thế giới. Cuối cùng, Kiều Khanh lên đường. Vậy, phải chăng, Vũ Hoàng My sẽ là cái tên sáng giá nhất cho lựa chọn năm nay của Elite? ”, bà Thúy Nga trả lời: “Không, tôi nghĩ rằng, cơ hội chia đều cho cả 5 người đẹp, vì qua thời gian, tôi đã nhìn thấy ở cả 5 cô ấy đều có những thế mạnh khác nhau”.

1. Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân

Theo đánh giá từ phía Elite, cùng với thời gian, họ đã nhìn thấy ở Hoa hậu Việt Nam 2010 sự chững chạc, điềm đạm trong ứng xử. Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang hoa hậu với nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, cô gái học chuyên ngành thiết kế thời trang của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đã ngày càng khẳng định được sự xứng đáng của mình. Ngọc Hân chăm chỉ với các hoạt động xã hội. Tân hoa hậu còn biết cách phát ngôn khôn khéo, biết cách xuất hiện chỉnh chu trong mỗi sự kiện, biết cách quảng bá văn hóa truyền thống qua chính phong cách sống của mình.

Bà Thúy Nga nhận định: “Đặng Thị Ngọc Hân là cô gái có sắc vóc, có trình độ văn hóa. Hơn nữa, Ngọc Hân còn xuất thân từ một người mẫu. Cô ấy biết trình diễn catwalk chuyên nghiệp. Đó là những lợi thế không nhỏ của Ngọc Hân”.

2. Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương


Diễm Hương

Lợi thế của Diễm Hương là sắc vóc. Diễm Hương ngày càng đẹp. Và điều đặc biệt, Diễm Hương là cô gái có khả năng tỏa sáng giữa đám đông. Gần đây nhất, Diễm Hương đã lọt vào tới top 20 cô gái đẹp nhất thế giới do trang web Globalbeauties bình chọn. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Nha Trang (Việt Nam), Diễm Hương đã lọt vào top 14. Kinh nghiệm “thi đấu” và sắc đẹp rạng ngời sẽ điểm cộng quan trọng cho hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương.

3. Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My
Elite khẳng định, họ luôn đáng giá cao Vũ Hoàng My. Lẽ ra, tháng 6 tới, Vũ Hoàng My sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương do Elite tiến cử. Tuy nhiên, vì lý do lịch thi bận rộn, Vũ Hoàng My đã chính thức nói lời từ chối với cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2011. Hiện, Elite đã chuẩn bị “nhân vật” thay thế Vũ Hoàng My sang Hàn Quốc dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2011 (Miss Asia Pacific).

“Vũ Hoàng My có vẻ đẹp pha trộn giữa vẻ đẹp Á Đông và vẻ đẹp phương Tây. Hoàng My có gương mặt, nụ cười sáng. Ưu thế lớn nhất của Vũ Hoàng My là học vấn. My là cô gái có trình độ tốt, nền tảng văn hóa vững vàng, hiểu biết, chính vì thế khả năng giao tiếp của Vũ Hoàng My luôn được đánh giá cao”, bà Thúy Nga nhận định.

4. Á hậu 2 - Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thùy Trang

Á Hậu Thùy Trang

Với ngôi vị Á hậu 2 có được, Thùy Trang xuất hiện ngày càng nhiều trong các event sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 kết thúc. Thùy Trang có vẻ đẹp dịu dàng, hiền hậu, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ngôi vị Á hậu - chính là một cơ hội của Đặng Thùy Trang.

5. Á hậu 2 - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Thúy Vy
Thúy Vy là cô gái được đánh giá cao về nhan sắc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Elite từng cảm thấy tiếc khi Thúy Vy không mang quốc tịch Việt Nam để có thể tiến cử cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010. Mới đây, Thúy Vy đã nhập quốc tịch Việt Nam, và mang cùng lúc 2 quốc tịch. Với quốc tịch Việt Nam, Thúy Vy sẽ là gương mặt sáng giá Elite nhắm đến cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế.


Theo Dân Trí

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ