Quần áo

Quần áo

7 thg 5, 2011

Làm quen Kristina - blogger thời trang ấn tượng từ Thụy Điển

17 tuổi, Kristina đang sở hữu một trang blog khá chuyên nghiệp về thời trang với lượng fan đang tăng lên vùn vụt

Kristina là một trong những thành viên trẻ tuổi của giới blogger thời trang. 17 tuổi và Kristina hiện nay đang được biết đến như một trong những stylist nghiệp dư đáng nể nhất.




Kristina - cô nàng sở hữu phong cách thời trang vintage
đang được lăng xê nhiều nhất trên thế giới


Phong cách ngọt ngào, đáng yêu của cô gái 17 tuổi

Kristina là một tín đồ của thời trang. Những bức ảnh của cô ghi lại với gu thời trang khá tinh tế và sáng tạo, sự kết hợp của những mảng màu ton-sur-ton trong một phong cách đặc trưng.

Đáng yêu, ngọt ngào, thanh lịch, nữ tính là những cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn trang phục của cô bạn này. Liên tục cập nhập những xu hướng và biến trang blog của Kristina trở thành tâm điểm của những người yêu thời trang.




Phối hợp màu sắc khá chuyên nghiệp một trong những điểm nổi bật của Kristina
Kết hợp trang phục tinh tế, hài hòa, nữ tính

Cùng với một nhiếp ảnh gia nghiệp dư khác là James Vyn, Kristina đã thực hiện những bức ảnh khá chuyên nghiệp cho trang blog của mình. Những trang phục được chọn lựa khá kĩ càng và cách phối hợp trang phục như một stylist đích thực.

Cô gái trẻ này có thể mix những đồ khá bình dân và biến chúng trở thành trang phục mơ ước của bất kì cô gái nào. Từ các nhãn hiệu bình dân như Zara, Mango hay H&M với những chiếc váy xinh xắn đơn giản bất kì, Kristina đều có cách kết hợp chúng theo cá tính riêng hài hòa và lôi cuốn.






Cô nàng luôn cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất

"Master về make-up", đó là những lời khen ưu ái dành cho cô gái trẻ tuổi này. Thực hiện hầu như tất cả các công đoạn chuẩn bị cho những buổi chụp hình như trang điểm và chọn đồ, Kristina với tài năng make-up phù hợp với gương mặt xinh xắn với bất kì trang phục nào cô chọn.




Cô nàng tín đồ thời trang đích thực không ngần ngại
thử thách mình bằng những trải nghiệm mới mẻ


Cô nàng vừa cộng tác với các trang web làm đẹp trong vai trò một stylist kiêm người mẫu, mang đến những bí quyết và style hàng ngày của mình theo cách vô cùng đơn giản và tiện lợi.





Ở tuổi 17, Kristina quả thật có nhiều kinh nghiệm như một stylist làm việc lâu năm




Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ