Quần áo

Quần áo

6 thg 5, 2011

Phương Mai-Quang Hải ‘gương vỡ lại lành’

Xuất hiện trong một party với khuôn mặt rạng ngời, Phương Mai khiến ai nấy đều tin rằng, chuyện chia tay của cặp ‘trâu già – cỏ non’ chỉ là nốt trầm của tình yêu.

Dù chênh lệch về tuổi tác, song Phương Mai và đạo diễn Ngô Quang Hải vẫn được coi là bộ đôi đẹp của làng giải trí. Họ thường xuyên xuất hiện tay trong tay tại hầu hết các sự kiện lớn và chưa bao giờ quên dành cho nhau những cử chỉ ây yếm hay những lời có cánh trên mặt báo trong suốt một năm qua. Tuy nhiên thời gần đây, đôi tình nhân vàng ít xuất hiện cùng nhau hơn, làm rộ lên tin đồn họ đã chia tay trong yên lặng như khi đến với nhau.

Dư luận càng thêm nghi ngờ khi nàng đột ngột chuyển trạng thái facebook từ đang hẹn hò với Hải Quang Ngô (tên facebook của đạo diễn Ngô Quang Hải) thành độc thân, còn chàng cũng úp mở về chuyện tan vỡ: “Với tôi, Phương Mai còn quá trẻ. Cả tôi và cô ấy cần thêm thời gian. Tôi muốn cô ấy rèn thêm kỹ năng sống cùng những áp lực trong thế giới phức tạp của nghệ thuật” và gần đây nhất là: ‘’Tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Mai. Có thể hôm nay Mai có bạn trai, hay ngày mai chọn một cuộc sống khác ngoài tôi. Tôi không can thiệp. Tôi sẽ không nói về Phương Mai, vì mỗi người đều có trách nhiệm với cuộc sống của mình, đều có những quyết định của mình và chịu trách nhiệm với nó. Tôi sẽ sống một mình thế này, một thời gian nữa. Phương Mai giờ vẫn là một cô học trò ngoan, hiền của tôi’’.

Tin đồn tan vỡ chưa kịp lắng xuống thì trong buổi lễ khai trương cửa hàng thời trang của nhà thiết kế Duy Quân tối qua (5.5), Phương Mai lại khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện với khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời hơn cả khi sánh bước cùng Quang Hải. Nhiều giả thiết cho rằng, bộ đôi ‘trai tài, gái sắc’ đã làm lành với nhau bởi trước đó một ngày, hai người đã nối lại mối quan hệ trên thế giới ảo.



Phương Mai và Ngô Quang Hải đã chuyển trạng thái Facebook từ độc thân sang hẹn hò như xưa.
Phương Mai xuất hiện với khuôn mặt tươi tắn rạng ngời hơn cả những lần sánh bước cùng đạo diễn Quang Hải
Người đẹp vui vẻ chụp hình với chủ nhân của buổi tiệc, nhà thiết kế Duy Quân và một số khách mời khác.


Suốt buổi tiệc, chân dài Hà thành luôn miệng nở nụ cười...


Theo Xzone

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ