Quần áo

Quần áo

6 thg 5, 2011

Vũ Hoàng Điệp chia tay bạn trai vì một đại gia?

Sau khi Vũ Hàng Điệp tuyên bố chia tay với bạn trai đã dấy lên tin đồn rằng sự đổ vỡ này là do Hoàng Điệp chạy theo một đại gia.

"Người tình thuở hàn vi" của Vũ Hoàng Điệp thực ra cũng được xếp vào hàng đại gia. Đó là một doanh nhân trẻ tên là Huỳnh Xuân Thành, TGĐ công ty Thành Công Sài Gòn và có biệt danh là Công Môtô.
Người đàn ông này từng là trẻ mồ côi, từng phải đi nhặt rác, khuân vác... trước khi có gia sản lớn ngày nay. Bên cạnh đó, Công Môtô còn có ngoại hình rất nam tính. Họ đã được xếp vào hàng trai tài, gái sắc trong giới showbiz Việt.
Bởi vậy, thông tin về sự đổ vỡ của họ làm nhiều người nuối tiếc và không ít lời đồn thổi, trong đó có dư luận rằng Vũ Hoàng Điệp bỏ rơi bạn trai vì một đại gia khác.

Người đẹp khá bình thản khi nghe thông tin này. Cô cho biết, tính đến khi chia tay, tức là cách đây khoảng một tháng, cô và người yêu đã yêu nhau được ba năm. Hoàng Điệp chia tay người yêu không phải vì một đại gia nào, hay vì một người thứ ba xen giữa họ, mà vì không thấy hợp nhau, không còn hạnh phúc khi ở bên nhau nữa.

"Việc này làm tôi buồn lắm, vì ba năm trời yêu nhau, xây dựng hạnh phúc với nhau, cứ nghĩ là sẽ đi đến đích tốt đẹp nhất, đó là cưới nhau rồi cùng sinh con, chăm sóc, nuôi dậy con cái thế mà giờ đây, mỗi người một ngả. Nhưng tình yêu không còn thì cố ở bên nhau cũng không được", Vũ Hoàng Điệp cho biết.

"Tôi là người mẫu. Quanh tôi luôn có nhiều người đàn ông săn đón, chăm sóc tôi. Nhưng khi đã yêu anh Công, tôi không để ý tới họ. Giờ, tôi vẫn không để ý. Chúng tôi chia tay nhau không vì đại gia nào, mà vì hết yêu thôi", người đẹp khẳng định lại lần nữa.
Giờ đây, Vũ Hoàng Điệp đang lao vào công việc. Cô vừa đóng xong hai bộ phim "Ngoại tình", "Nữ vệ sĩ" và đang quay những cảnh cuối của bộ phim "Vàng". Tháng 7-8 tới, Vũ Hoàng Điệp sẽ tiếp tục tham gia ba bộ phim nữa. Bên cạnh đó, cô còn trình diễn thời trang, chụp ảnh... Hoàng Điệp bảo cô muốn bận rộn thế "để không có thời gian ngồi một mình, không có thời gian để nghĩ ngợi, buồn phiền nữa".
"Hiện tại, tôi và anh Công vẫn là bạn bè. Thỉnh thoảng, khi rảnh, chúng tôi vẫn gọi điện hoặc gặp nhau, chia sẻ công việc với nhau nhưng chỉ với tư cách bạn bè thôi, chứ không phải là người yêu như xưa nữa", người đẹp cho biết.
Theo Nguyễn Dương
Báo Đất Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ