Quần áo

Quần áo

6 thg 5, 2011

Bạn thân là tình địch

Bạn sẽ làm gì khi một buổi sáng thức dậy, thế giới xung quanh bỗng dưng biến đổi hoàn toàn.

Nhan sắc, hào quang, kiêu kỳ, sự ngưỡng mộ đã bỏ bạn mà đi, chỉ vì sự cố... tình một đêm. Nuối tiếc, giằn vặt, giận mình, giận người rồi sao nữa.
Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm đau thương cho những chuyện này, hãy hỏi Cha Do Kyung trong Bạn thân là tình địch

Nội dung
Cha Do Kyung từng là hotgirl của trường đại học. Xinh đẹp, gia đình lại giàu có, cô là ngôi sao sáng nhất trong những ngôi sao sáng. Xung quanh cô có biết bao anh chàng tình nguyện xin chết, sẵn sàng quì gối cả ngày trời để đổi lấy một ánh nhìn... lơ đãng của người đẹp. Nhưng Do Kyung lại chỉ yêu chàng nhà giàu đẹp trai Hyun Woo. Trong khi đó, nàng vịt con xấu xí, nghèo khó Jang Gong Shim, bạn học của Do Kyung thì chả có gì đáng giá ngoài tình yêu mãnh liệt với môn múa ballet và anh bạn trai Bong Hee, thân xác ở bên cô, nhưng trong đầu lúc nào cũng mơ tưởng tới đóa hoa đã có chủ Do Kyung.

Vào một ngày đẹp trời, ông trời đã đưa Do Kyung vào thời kỳ đen tối nhất của cuộc đời cô. Đúng lúc buồn chán vì thất tình, Do Kyun gặp Gong Shim và cả hai uống say quên trời đất. Kết quả là Do Kyung có bầu, phải làm cô dâu và trở thành mẹ của một cặp sinh đôi, yên phận với chức vụ người phụ nữ gia đình. Gong Shim lúc này người mất tất cả, bất đắc dĩ phải ra nước ngoài du học với suất học bổng mà Do Kyung nhường lại. Mười bảy năm sau, Do Kyung dẫn con trai tới xin vào học tại trường của Gong Shim hai người gặp lại trong một cuộc chiến được huy động toàn lực.
Cha Do Kyung càng ngày càng chán chồng, uể oải với mọi sự lặp đi lặp lại một cách nhàm chán trong cuộc sống. Cô quyết định đưa đơn ly dị Gong Shim. Còn Gong Shim trúng tiếng sét ái tình với Chan Woo, vốn là người năm xưa thầm yêu Do Kyung say đắm, nay thấy người cũ đã ly dị nên vẫn ấp ủ hy vọng có thể làm lại từ đầu. Nhưng Gong Shim bây giờ không còn là một đối thủ dễ chơi. Một lần nữa, đôi bạn lại bước vào cuộc chiến vì hai chữ tình yêu.

Cảnh ấn tượng nhất trong phim có lẽ là những khuôn hình nhuốm bùn với hình ảnh hai kẻ thù truyền kiếp đánh nhau trong bùn. Tóc tai, quần áo, mặt mũi được trát đầy bùn, nữ diễn viên Hwang Shin Hye thỏ thẻ: Cô Oh Yeon Soo đúng có yếu hơn tôi, còn “mẹ của hoàng đế Ju Mong” thì gọi Hwang Shin Hye là nữ chiến binh bất khả chiến bại.

Diễn viên và vai diễn

Hwang Shin Hye vai Gong Shim - nữ chiến binh hết mình vì tình yêu

Sự trở lại của người đẹp không tuổi và đầy kinh nghiệm diễn xuất Hwang Shi Hye được xem là điểm nhấn của phim, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Chính cô con gái nhỏ của Hwang Shin Hye đã khích lệ chị rất nhiều. Cô bé tỏ ra đặc biệt phấn chấn khi nghe tin mẹ mình sẽ được là công chúa. Sau 5 năm nghỉ đóng phim, người đẹp 46 tuổi đã dành rất nhiều thời gian và công sức cho vai diễn này, nhất là yêu cầu nhân vật phải thể hiện những màn vũ đạo ballet uyển chuyển mà theo chị thì chẳng thế nào đứng trên đầu ngón chân được, đành phải giả vờ, nhưng... giả vờ làm vũ công ballet cũng chẳng dễ dàng gì.

Oh Yeon Soo vai Do Kyung – quyết tìm lại vào quang đã mất

Là vợ của nam diễn viên nổi tiếng Son Ji Chang, từ khi chồng rút lui khỏi nghệ thuật, chuyển sang làm công việc kinh doanh, Oh Yeon Soo vẫn gắn bó với nghệ thuật và không hề đánh rơi vị trí của mình. Sau khi chinh phục khán giả bằng vẻ đằm thắm của một người phụ nữ đã bước vào tuổi tứ tuần với các phim Ngọt ngào và cay đắng, Lời cầu hôn thứ 2, Hoàng đế Ju Mong, Oh Yeon Soo tiếp tục khẳng định tài năng với thể loại phim dành cho các bà nội trợ.
Được hợp tác cùng Hwang Shin Hye trong Bạn thân là tình địch, Oh Yeon Soo rất ngưỡng mộ đàn chị Hwang Shin Hye , xem như đây là dịp để họ thử đo độ quyến rũ của mình. Về ngôi thứ Hwang Shin Hye thuộc thế hệ lớn tuổi hơn, kinh nghiệm phim trường dày dặn hơn. Hơn nữa, cách nay 20 năm, Hwang Shin Hye và Son Ji Chang (chồng của Yeon Soo), khi đó còn là diễn viên trẻ, đã làm nên một mối tình chị em đầy cảm động trong bộ phim Hoa cúc vàng, một trong những bộ phim truyền hình thành công tại Việt Nam, góp phần tạo nên sức hấp dẫn của phim truyền hình Hàn Quốc đối với khán giả Việt.

Tak Jae Hoon vai Bong Hee vô dụng

Là diễn viên, kiêm ca sỹ và hoạt náo viên rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong phim , Tak Jae Hoon vào vai một anh chàng lúc đầu thì lên voi sau thì... đi bộ. Ấy là lúc Bong Hee thượng sơn xem hai người phụ nữ đẹp đánh nhau chí tử vì mình. Và cũng vì cái tật ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng nên Bong Hee bị vợ bỏ.

Lee Jae Hwang vai anh chàng may mắn Huyn Woo

Sinh ngày 26/12/1976, Lee Jae Hwang vào vai người trẻ nhất trong số 4 người có quan hệ tình yêu lằng nhằng trong phim. Lee Jae Hwang tốt nghiệp đại học với tấm bằng ngành kĩ sư hạt nhân, nhưng lại quyết định trở thành diễn viên sau khi ra trường vào năm 1999. Anh từng được biết đến với phim Bão mùa hè và Sự quyến rũ của người vợ.
Có ngoại hình chuẩn với chiều cao 183cm, nặng 68kg, nhưng Jae Hwang không thực sự bứt phá trong sự nghiệp. Chỉ đến khi nhận giải Diễn viên triển vọng của đài SBS năm 200, anh mới thêm vững tâm theo nghiệp diễn. Jae Hwang nói anh không nản lòng chờ đợi cơ hội nhưng chỉ tiếc mình đã không bắt đầu con đường nghệ thuật sớm hơn. Trong Bạn thân là tình địch, nhân vật Hyun Woo được coi là kỳ đà cản mũi Bong Hee.
Hơn thế, sự xuất hiện của anh đã làm cho mối quan hệ của Do Kyung và Gong Shim vốn đã căng thẳng nay còn nảy lửa hơn. Nhưng trời đã xếp, sao tránh khỏi, bởi trong tim Hyun Woo lúc nào cũng chỉ có bóng hình của Do Kyung mà thôi cho dù đã 17 năm vật đổi sao dời.
Bạn thân là tình địch phát sóng lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên HTV2.
Tên tiếng Anh: Comeback Princess, Dancing With the Enemy
Độ dài: 16 tập
Đạo diễn: Park Ki Ho
Kịch bản: Im Hyun Kyung, Lee Cho Eun
Diễn viên:
Hwang Shin Hye....... Jang Gong Shim
Kim Dan Bi....... Gong Shim (lúc nhỏ)
Oh Yun Soo....... Cha Do Kyung
Lee Jae Hwang....... Kang Hyun Woo
Tak Jae Hoon....... Na Bong Hee (chồng Do Kyung)
Park Tam Hee....... Chae Joo Hee
Oh Seung Yoon....... Na Sun Nam (con trai lớn của Do Kyung)
Seo Hye Jin....... Na Sun Nyu (con gái lớn của Do Kyung, sinh đôi của Sun Nam)
Choi Won Hong....... Na Sun Woong (con trai út của Do Kyung)

Theo TGĐA

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ