Quần áo

Quần áo

5 thg 5, 2011

Văn Mai Hương ngồi ghế nóng giám khảo

Á quân Vietnam Idol 2010 sẽ là người cầm cân nảy mực trong cuộc thi hát trong khuôn khổ những cuộc thi hấp dẫn do Adidas tổ chức vào ngày 14.5 tới đây.

Bước ra với những thành công đáng nể từ Vietnam Idol, Văn Mai Hương trở thành hình mẫu lý tưởng cho những người trẻ giàu đam mê và thừa lòng quyết tâm để thực hiện ước mơ của mình. Chính vì vậy mà cô gái trẻ 17 tuổi đã được Adidas lựa chọn làm giám khảo cho cuộc thi hát trong khuôn khổ sự kiện “All24” diễn ra vào ngày 14.5 tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh.

“All24” là sân chơi tưng bừng nhất từ trước tới nay dành cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên… có điều kiện thể hiện những trải nghiệm thông qua các cuộc tranh tài trong lĩnh vực âm nhạc, thể thao, thiết kế thời trang, nhảy múa… Đây là những hoạt động sôi nổi thể hiện tinh thần “Adidas in all” mà hãng này đang phát động trên khắp hành tinh.
Đại diện của hãng cho biết, mỗi bạn trẻ đều có một đam mê và mơ ước nhưng không phải ai cũng có cơ hội để theo đuổi cũng như thực hiện ước mơ của mình. Đó chính là lý do vì sao Adidas tổ chức ra một sân chơi năng động như “All24”. Ở đó, các bạn trẻ được thả sức thể hiện cá tính, sở trường cũng như sự quyết tâm của sức trẻ trên những lĩnh vực mà ở ngoài cuộc sống, bạn rất khó chạm tay vào.
Phần thi của các bạn trẻ tham gia ngoài những phần quà hấp dẫn còn nhận được sự đóng góp, đánh giá của những nhà chuyên môn như NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Kim Dung, ca sĩ Văn Mai Hương và tài năng nhảy hiện đại Vietmax.
Thông tin chi tiết về cách tham gia “All24” sẽ được cập nhật liên tục tại website chính thức http://adidasisallin.com.vn hoặc www.facebook.com/adidasvn

Bích Ngọc - 2sao

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ