Quần áo

Quần áo

7 thg 5, 2011

Top đại gia đang chiếm lĩnh 'đại mỹ nhân' Sài thành

Nhiều người thường mặc định các chân dài luôn đi liền với đại gia lớn tuổi và hơi kém sắc. Nhưng những “đại gia” của Hà Tăng, Chung Thục Quyên, Ngọc Quyên, Trang Nhung hay Phương Trinh… lại khiến không ít người trầm trồ về nhan sắc bề ngoài.

Bạn trai Tăng Thanh Hà

Không úp úp mở mở như thời kỳ đầu tháp tùng Hà Tăng đi event nữa, giờ đây anh chàng Việt Kiều người Phillipin Louis Nguyễn đã được xuất hiện công khai với tần suất chóng mặt của người đẹp Tăng Thanh Hà. Cả hai cũng không ngần ngại đứng gần, ngồi gần, cười nói, thậm chí làm bánh và mua áo tặng nhau ngay trước ống kính của các phóng viên ảnh


Theo như đồn đoán thì Louis Nguyễn còn khá trẻ và xuất thân trong một gia đình rất giàu có và uy tín, sở hữu rất nhiều siêu thị lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực hàng không. Tuy nhiên, chưa một lần nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt công khai thừa nhận Louis Nguyễn là bạn trai của mình và càng không bao giờ chia sẻ về chuyện tài chính của gia đình bạn trai. Bởi thế sẽ rất khó đợi đến một ngày Hà Tăng thừa nhận người yêu cô là đại gia.
Trong khi ẩn số về tài sản của Louis Nguyễn vẫn chưa có lời giải thì độc giả lại hướng sự quan tâm vào vẻ ngoài lịch lãm và nam tính của anh chàng này. Tuy chiều cao chưa thực sự nổi bật khi sánh đôi cùng Hà Tăng nhưng bù lại, Louis lại sở hữu một gương mặt rất sáng sủa và đàn ông. Phong cách ăn mặc lịch sự, sang trọng, ăn khớp với Hà Tăng cũng là một cách ghi điểm cho chàng trai này.

Bạn trai Chung Thục Quyên

Một anh chàng cũng được đánh giá khá cao về mặt dung nhan trong giới “đại gia” của các chân dài là bạn trai của Chung Thục Quyên. Đó là Phillip Lê, một Việt Kiều người Thụy Điển.

Không chỉ sở hữu một gương mặt điển trai, Phillip Lê còn có một vóc dáng chuẩn không kém gì các người mẫu. Bởi thế, ngoài việc tháp tùng bạn gái đi dự tiệc, anh còn trở thành “bia nhắm bắn” của nhiều nhà thiết kế. Tiêu biểu là mới đây, để giới thiệu BST mới, Vũ Thu Phương đã mời cặp đôi Chung Thục Quyên – Phillip Lê làm người mẫu cho sản phẩm của mình.

Công khai giới thiệu người yêu và chia sẻ tâm sự về người đàn ông của mình nhưng cũng như nhiều người đẹp khác, Chung Thục Quyên không bàn luận tới chuyện Phillip Lê có phải là đại gia hay không. Tuy nhiên người đẹp cũng có lần chia sẻ, kể từ sau khi trúng tiếng sét ái tình của siêu mẫu, anh đã trở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp kinh doanh.
Nói về khía cạnh kinh tế của Phillip Lê, nhiều người cũng cho rằng anh chàng này hẳn không phải là hạng thường bởi trước khi đến với Phillip, Chung Thục Quyên đã từng đính hôn với một đại gia có tiếng là Việt kiều Cannada. Rõ ràng, để lọt vào mắt xanh của một người đẹp được bao xung quanh là những người đàn ông nhiều tiền, Phillip Lê cũng không thể quá kém cạnh.

Bạn trai Ngọc Quyên

Không kém cạnh cô bạn đồng nghiệp tên Quyên, Ngọc Quyên mới đây cũng công khai ra mắt bạn trai người Hàn Quốc của mình. Anh chàng này có tên Jung Bin, điển trai với vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc: mũi cao, mắt một mí, khá duyên. So về vẻ bề ngoài, Jung Bin rất hợp với vẻ đẹp lạ của Ngọc Quyên.
Jung Bin sinh năm 1986, cao tới… 1m89 và vẫn còn là sinh viên trường Đại học tổng hợp Busan, Hàn Quốc, khoa cơ khí chế tạo xe hơi.

Hào hứng giới thiệu bạn trai trên báo chí nhưng Ngọc Quyên lại phải rào trước đón sau chuyện Jung Bin có phải là đại gia hay không. Thực hư chuyện này rất khó nói khi anh chàng mắt híp ở tận xứ sở kim chi xa xôi nhưng chuyện đó không có gì quan trọng. Quan trọng là Ngọc Quyên hạnh phúc với người yêu trẻ của mình và có anh làm điểm tựa trong những lúc mệt mỏi.
Bạn trai Trang Nhung

Trước giờ Trang Nhung rất ít khi nói chuyện tình cảm cá nhân trên báo chí. Khi được hỏi về người yêu, cô chỉ trả lời úp mở về chàng trai đã gắn bó với cô suốt 5 năm qua, một anh chàng bình thường, không giàu có, chỉ thừa lòng chân thành và sự quan tâm. Trang Nhung cũng khẳng định đây là mối tình duy nhất của cô kể từ khi Nhung biết yêu.

Tuy nhiên, theo như đồn đoán, anh chàng bình thường mà Trang Nhung nhắc tới một cách mập mờ chính là là một thiếu gia rất giàu có ở Vũng Tàu. Người này còn khá trẻ nhưng có điều kiện rất tốt vì được lớn lên trong một gia đình giàu có. Tuy hơi thấp hơn Trang Nhung, nhưng anh chàng này cũng có gương mặt khá ưa nhìn và dễ tạo thiện cảm.

Bạn trai Phương Trinh

Phương Trinh là một trong những cô nàng “phổi bò” hiếm hoi trong showbiz Việt khi hồn nhiên kể về người yêu của mình một cách không giấu giếm. Trước là anh chàng đại gia mà cô đã “cướp” từ tay diễn viên Nguyệt Ánh, mới đây lại là chàng Tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng và tư vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty Việt Nam và nước ngoài.

Nói về người yêu mới, Phương Trinh có vẻ rất tự hào. Cô khoe người yêu của mình là anh chàng giỏi giang, tài năng và rất thương yêu cô. Dù công việc rất bận rộn nhưng anh chàng Tổng giám đốc này vẫn dành thời gian thường xuyên về thăm bố mẹ Phương Trinh ở quê. Hiện tại, cô ca sĩ kiêm diễn viên này đang cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng về bạn trai của mình.
Nói về mặt dung nhan, bạn trai của Phương Trinh cũng đạt điểm tương đối. Anh không chỉ cao to, rắn rỏi mà còn có gương mặt khá điển trai và nhang nhác giống đạo diễn Ngô Quang Hải.

2sao

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ