Quần áo

Quần áo

8 thg 5, 2011

Bình Dương: Một giám đốc bị bắn chết ngay trước cửa nhà

Vừa bước xuống từ chiếc ô tô 4 chỗ, vị giám đốc bị một tên sát thủ rút súng chĩa thẳng vào người siết cò. Bị viên đạn găm trúng ngực, nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 7/5, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt băng giang hồ sử dụng “hàng nóng” bắn chết ông Phan Văn Lan (40 tuổi, ngụ phường Định Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào chiều tối 6/5, tại doanh nghiệp tư nhân Lan Thảo (chuyên cung cấp tôn kẽm, tôn mạ màu, thép xà gồ trên đại lộ Bình Dương do ông Phan Văn Lan làm chủ bị một nhóm côn đồ (khoảng 17 đối tượng) đi trên 2 xe ô tô 7 chỗ, 2 xe máy mang mã tấu đến đập phá.


Hiện trường vụ nổ súng sát hại giám đốc doanh nghiệp tối 6/5

Lúc này ông Lan đang đi công chuyện ở ngoài nhưng khi nghe tin người nhà báo, ông Lan vội vã cùng người em đi trên chiếc ô tô 4 chỗ trở về. Vừa đến nhà ông đã thấy nhóm côn đồ đang đập phá tài sản, vội mở cửa xe bước xuống, vị giám đốc trẻ bị một đối tượng lao đến chĩa thẳng súng vào người siết cò khiến ông gục tại chỗ.

Sau khi hạ được “nhân vật chính” đám côn đồ thu gom mã tấu lên xe tẩu thoát. Riêng ông Lan được người nhà đưa đi cấp cứu. Nhưng bị viên đạn găm trúng ngực nên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo nhiều người dân địa phương, ông Lan là người hiền lành, hòa nhã. Đặc biệt thời gian gần đây, thường xuyên có những đối tượng lạ mặt rảo quanh nhà ông Lan. Khi vụ án xảy ra một số người đã chứng kiến vụ việc nhưng vì đám giang hồ đông người lại lăm lăm mã tấu nên không ai dám can ngăn.

Tuy nhiên, khi có tiếng súng vang lên, ông Lan gục xuống thì bọn chúng đã bỏ chạy, người dân đã kịp thời ghi lại biển số 2 chiếc xe ô tô. Nhiều người khác khẳng định đã bắt được một đối tượng đi xe máy giao công an.

Do tính chất vụ án cực kì nghiêm trọng nên khi nhận tin báo, hơn 50 cảnh sát được huy động đến bảo vệ hiện trường vụ nổ súng. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ thanh toán “sặc mùi xã hội đen” có thể là do mâu thuẫn trong làm ăn kinh doanh.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án, truy bắt hung thủ.

Theo Dân trí

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ