Quần áo

Quần áo

8 thg 5, 2011

Căm phẫn cha làm nhục con trên đường

Những ngày gần đây cư dân mạng của Trung Quốc đã truyền nhau những hình ảnh gây căm phẫn trong dư luận nước này khi đăng tải 7 bức ảnh về hình ảnh một người cha kéo lê con trai trần truồng trên đường.

Được biết, cậu bé này có tên là Tiểu Manh ở thành phố Hà Trì thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cậu bé đã bị đối xử như một con vật khi trót lấy tiền của người cha để đi chơi game.


Trong những bức ảnh được đăng tải trên các diễn đàn thì người cha vô lương tâm này đã bắt Tiểu Manh cởi hết quần áo và kéo lê trên đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Mặc dù cậu bé đáng thương này đã kêu gào thảm thiết để xin lỗi, nhưng ông bố vẫn bắt cởi hết quần áo, đánh đập không thương tiếc rồi buộc tay chân Tiểu Manh lại và kéo lê khắp đường phố. Trong quá trình trừng phạt, mặc dù thân hình bị trầy xước và nhuốm đầy bùn đất nhưng người cha này không hề tỏ ra thương xót đứa con đẻ của mình.

Được biết, vào ngày 1/5, do đam mê chơi game nên Tiểu Manh đã ăn trộm tiền của người cha để đi đến quán Internet gần trường học. Khi phát hiện ra mình bị mất tiền, người cha của Tiểu Manh lập tức tiến hành trừng phạt con trai bằng những hành động trên.
Một người hàng xóm cho biết: "Tầm chiều ngày 1 tháng 5 tôi đột nhiên thấy một cậu bé trần truồng chạy trên đường phố với cả hai tay bị trói sau lưng, một người đàn ông đuổi theo và cậu bé bị trượt trong khi chạy qua một vũng bùn. Sau đó người đàn ông nắm chân và kéo đứa bé đi."

Sau khi sự việc xảy ra, một số người đã lên trình báo công an khu vực và người cha của Tiểu Manh đã bị gọi đến để thẩm vấn. Theo người đàn ông này vì do quá tức giận nên ông ta mới trừng phạt con trai như vậy. Tuy nhiên, sau đó người cha này cũng chỉ bị lập biên bản và nộp phạt hành chính sau khi sự việc xảy ra.

Theo Người đưa tin

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ