Quần áo

Quần áo

8 thg 5, 2011

Ngắm nhìn BST nữ tính của Blugirl mùa hè 2011

Thương hiệu Blugirl nổi tiếng do nhà thiết kế người Ý Anna Molinari gây dựng vừa trình làng BST mới dành cho các quý cô yêu vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn.

Nhằm tôn lên những dáng ngọc, những nét thanh xuân, trẻ trung và dịu dàng cho các cô gái, BST của Blugirl năm nay đã mang đến trong từng mẫu thiết kế phong cách lãng mạn và lịch thiệp.

Thương hiệu Blugirl nổi tiếng với những thiết kế lãng mạn và nữ tính do nhà thiết kế người Ý Anna Molinari tạo nên. Bà bắt đầu thiết kế từ năm 1995, cho đến nay Blugirl trở thành một thương hiệu thiết kế quần áo nữ cao cấp và nhận được sự chờ đón của các cô gái trẻ trên toàn thế giới.

Với những gam màu chủ đạo như hồng cam, màu nude, màu phớt hồng và các kiểu vải chấm bi hay hoa văn nhẹ nhàng theo xu hướng xuân hè 2011 đã tạo nét quyến rũ và duyên dáng trong từng thiết kế.

Bộ sưu tập váy năm nay thiên về sự đơn giản và gọn gàng, rất phù hợp cho những cô nàng làm việc ở công sở và dạo phố phường ngày hè. Các bạn gái cùng ngắm BST của Anna Molinari với cảm hứng năng động và nữ tính này nhé.












Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ