Quần áo

Quần áo

12 thg 5, 2011

'Nữ hoàng sexy' Kim Hye Soo đến Việt Nam

Ngày 14/5, diễn viên Hàn Quốc gợi cảm sẽ có mặt tại TP HCM quảng bá bộ sưu tập trang sức cao cấp của Italy.

Cô cũng xuất hiện trong đêm hội thời trang quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu Việt Nam.
Người đẹp của Hàn Quốc có mặt tại lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của một thương hiệu nữ trang cao cấp đến từ Italy, diễn ra ngày 14/5 tại khách sạn Rex, TP HCM. Cô giới thiệu đến mọi người một chiếc nhẫn kim cương hồng 3,31 carats và cặp nhẫn kim cương hình bầu dục hơn 8,4 carats.

Kim Hye Soo sắp đến Việt Nam giới thiệu kim cương.

Đêm hội thời trang này còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và Hà Anh cùng hơn 100 khách mời.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo sinh năm 1970. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên đầu tiên tạo nên "làn sóng Hàn Quốc" ở châu Á.

Không chỉ là một tài năng của điện ảnh Hàn, Kim Hye Soon còn được mệnh danh là "bà hoàng thời trang", "nữ hoàng gợi cảm"... nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ, bốc lửa và phong cách sexy mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Năm 2006, cô được tạp chí Movieweek bầu chọn là gương mặt đẹp nhất trên màn ảnh xứ Kim chi.
Kim Hye Soo và người tình xấu trai Yoo Hae Jin lúc còn bên nhau.
(Ảnh: Chosun).
Kim Hye Soo xuất hiện trong nhiều bộ phim được khán giả châu Á yêu thích như: Home Sweet Home, Style, Thành thật với tình yêu, Yêu bằng cả trái tim, Nàng Jang Hae Bin...

Không chỉ thành công với phim ảnh, Kim Hye Soo còn là một MC duyên dáng và năng động. Cô dẫn thành công chương trình Happy Girl và 12 năm liên tiếp là MC của lễ trao giải Rồng Xanh.

Đầu tháng 4, người đẹp gợi cảm và bạn trai cùng tuổi - diễn viên Yoo Hae Jin - đã tuyên bố kết thúc mối quan hệ lãng mạn sau gần 3 năm hẹn hò. Cuộc tình này từ khi được công khai đã gây xôn xao, vì sự chênh lệch về ngoại hình giữa người nam và người nữ, được ví như câu chuyện về "người đẹp và quái vật".

Theo VnExpress

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ