Quần áo

Quần áo

10 thg 5, 2011

Thanh Ngọc: "Tôi không muốn đám cưới quá rình rang, ầm ĩ"

"Với tính cách của mình, Ngọc không muốn đám cưới quá rình rang, ầm ĩ, chỉ cần một đám cưới đơn giản và ấm cúng thôi"

Đến giờ hầu như các fan hâm mộ đang khá bất ngờ trước hàng loạt thông tin về Thanh Ngọc sắp sửa lên xe hoa. Không biết cụ thể thông tin Thanh Ngọc lấy chồng là sao nhỉ?

Từ trước đến nay, Thanh Ngọc là người luôn sống khép kín, ngoài trừ những chuyện công việc thì ít khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư lên mặt báo. Thanh Ngọc cũng không hiểu sao giới truyền thông lại có thể biết được thông tin Thanh Ngọc sắp lấy chồng nhanh đến vậy.

Thanh Ngọc cũng không có ý kiến hay bình luận vì trước thông tin này. Hi vọng sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc từ tất cả mọi người là Thanh Ngọc thấy vui lắm rồi!



Vậy thời gian chính thức Thanh Ngọc lên xe hoa “dừng cuộc chơi” là khi nào?

Nói dừng cuộc chơi nghe nghiêm trọng quá. Hôn lễ của Thanh Ngọc sẽ được diễn ra vào ngày 4/6 tới đây tại Sài Gòn. Với tính cách của mình, Ngọc không muốn đám cưới quá rình rang, ầm ĩ, chỉ cần một đám cưới đơn giản và ấm cúng thôi.

Có thể thấy Thanh Ngọc đang rất hạnh phúc trong tình yêu, nhưng đến giờ khán giả vẫn chưa biết nhiều thông tin về chú rể, thậm chí không thấy ảnh cưới ?

Anh ấy hiện đang là một bác sĩ. Thanh Ngọc và anh ấy quen rồi yêu nhau cũng đã được một thời gian nhưng Thanh Ngọc luôn giữ bí mật với báo chí cũng như người hâm mộ. Còn cụ thể như thế nào, chắc cho phép Ngọc giữ bí mật cho riêng mình nhé. Ngọc không muốn tiết lộ quá nhiều, chỉ cần những người thân, bạn bè thân thiết và một số đồng nghiệp của Thanh Ngọc biết anh ấy là hạnh phúc rồi!

Đang thành công trong lĩnh vực ca hát cũng như đóng phim, tại sao Thanh Ngọc lại quyết định kết hôn vào thời điểm này?

Là con gái mà, ai cũng phải có lúc chăm chút cho mái ấm của mình rồi. Ở độ tuổi của Thanh Ngọc nếu nói cũng không còn trẻ trung, xì tin thì cũng không hẳn, Ngọc đã 27-28 tuổi và có thể nói là đã đến tuổi lập gia đình.

Vậy dự định của Thanh Ngọc sau khi kết hôn, sẽ ở nhà "làm vợ" hay lại tiếp tục con đường nghệ thuật?

Trước mắt Thanh Ngọc muốn dành thật nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình rồi sau đó lại tiếp tục với guồng quay công việc của mình.

Cùng chúc hai vợ chồng Thanh Ngọc thật hạnh phúc nhé.

Theo Bưu điện Việt Nam

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ