Quần áo

Quần áo

10 thg 5, 2011

Lộ clip "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hát nhép

Mới đây dân cư mạng bức xúc truyền tay nhau clip hát lip lộ liễu của cá sấu chúa Quỳnh Nga, nhiều khán giả còn thẳng thắn cho rằng sau sự việc này ca sỹ Quỳnh Nga nên nghỉ hát.

Clip được tung lên mạng chỉ cách đây chưa đầy một ngày ghi lại khoảnh khắc hát nhép của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Trong clip, Quỳnh Nga thể hiện ca khúc “Người tình mùa đông”, nhưng do hát quá sung và mải múa quạt nên vô tình cô đã bị rơi micro khi hát, và mặc dù rơi micro nhưng tiếng hát của cô vẫn được cất lên một cách… đều đều.

Theo người viết, có thể Quỳnh Nga vẫn bật mic và hát "chồng" lên phần nhạc có thu sẵn lời (một số ca sỹ trẻ vẫn xử lý nhạc kiểu này để đảm bảo khi nhảy, múa vẫn không bị lộ sự hụt hơi, chênh phô)... Tuy nhiên, phần lời thu sẵn quá lớn, khiến cô bị lộ. Nhưng cũng có cách giải thích khác rằng, Quỳnh Nga hát "nhép" 100%, nhưng khi rơi mic, bị lộ tẩy, cô đã nhanh trí bật công tắc mic ngay lập tức để chứng minh rằng mình hát... live. Tuy nhiên, với giả thiết nào thì khán giả cũng sẽ không chấp nhận bởi những gì diễn tra trên video clip này.


Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Ngay sau khi clip này được lan truyền rộng rãi, nhiều cư dân mạng kịch liệt lên tiếng phản đối cô ca sỹ này, có nhiều người còn cho rằng Quỳnh Nga nên nghỉ hát vì không có tài năng thật sự.

Việc cấm hát nhép đã được Bộ văn hóa thể thao du lịch ra Nghị định từ ngày 1/1/2010, tuy nhiên sau hơn một năm nghị định được thi hành, việc hát nhép vẫn còn tồn tại hàng giờ, hàng ngày và gây nhức nhối, khó chịu cho khán giả yêu nhạc.

vnmedia

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ