Quần áo

Quần áo

10 thg 5, 2011

Whitney Houston đi cai nghiện

Diva da màu quyết định đi cai rượu và ma túy trong một chương trình điều trị ngoại trú. Đây là lần thứ 3 cô phải tới trại vì làm dụng chất gây nghiện. tự tử

Whitney Houston tự nguyện đi cai nghiện.

Đại diện của nữ ca sĩ I Will Always Love You khẳng định trên MTV News hôm 9/5: "Whitney Houston đang theo chương trình cai nghiện rượu và ma túy dành cho bệnh nhân ngoại trú. Cô ấy tự nguyện đăng ký tham gia để vì mong muốn quá trình hồi phục lâu dài".

Trong nhiều năm qua, ngôi sao 47 tuổi nhiều lần gặp rắc rối vì thói quen nghiện ngập của mình. Lần đầu Whitney vào trại năm 2004 nhưng đã không kiên trì cai nghiện. Năm 2005, cô trở lại lần nữa. Đến năm 2009, khi phát hành album I Look to You, Whitney Houston khẳng định rằng, cô đã cai rượu và cảm thấy sinh lực dồi dào hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, các fan vẫn phàn nàn, chất giọng và phong độ biểu diễn của nữ ca sĩ đã giảm sút nhiều.

Ca sĩ từng giành 6 giải Grammy đã giảm phong độ vì lạm dụng chất gây nghiện.

Theo TMZ, Whitney bắt đầu chương trình cai nghiện từ 10 ngày trước. Gần đây cô cũng ít xuất hiện trước công chúng. Lần biểu diễn mới nhất của diva da màu là với Chaka Khan tại Los Angeles tuần trước.

Các fan của Whitney ủng hộ hết mình quyết định cai nghiện của thần tượng. Trong khi đó, chồng cũ Whitney, Bobby Brown, tỏ ra lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô. Một người bạn thân của Bobby Brown tiết lộ: "Whitney lại bị nghiện nặng và là lần tồi tệ nhất từ trước tới nay. Cô ấy tái nghiện khi đi tour lần nữa".

Hoài Vũ

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ