Quần áo

Quần áo

10 thg 5, 2011

Nam giới nghĩ gì về mùi ở “vùng yêu” của chị em?

Một lần chồng tôi lỡ miệng nói mùi vị của “vùng yêu” của tôi không dễ chịu tí nào nên tới giờ tôi vẫn còn cảm giác e ngại. Không biết chồng tôi có khó chịu với mùi đó không?

Chỉ vì một lần chồng tôi lỡ miệng nói mùi của “vùng yêu” của tôi không dễ chịu tí nào nên tới giờ tôi vẫn còn cảm giác e ngại. Lần nào tôi cũng cố gắng vệ sinh thật sạch sẽ nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn luôn lo lắng về mùi của nó mỗi khi chồng tôi muốn “âu yếm” chỗ đó. Tôi phải làm gì để cải thiện tình trạng này?



Trả lời:

Chào bạn!
Mùi ở vùng kín, mọi phụ nữ đều có. Chuyện hết sức bình thường, bạn không nên lấy đó làm stress. Thực tế, hầu hết đàn ông thích thứ mùi của sự quyến rũ chăn gối này.

Nếu bạn nhận thấy vùng “thầm kín” có mùi tanh như cá hoặc chỉ xuất hiện mùi sau khi quan hệ, sau khi rửa xà phòng… có thể bạn bị viêm nhiễm do mất cân bằng vi khuẩn. Dạng viêm nhiễm này chữa dễ dàng bằng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số cách sau để cải thiện mùi của cô bé: vệ sinh bên ngoài vùng kín bằng nước sạch hoặc nước muối loãng, tỉa bớt lông mu, uống nước quất và nước dứa, hạn chế thịt, cá và các sản phẩm làm từ sữa, tỏi, gia vị, caffeine.Uống nhiều nước mỗi ngày cũng giúp thanh lọc cặn bã và làm phần kín nhẹ mùi hơn.
Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

Theo afamily

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ