Quần áo

Quần áo

8 thg 5, 2011

Có không tình bạn trong showbiz Việt?

Thời gian qua xảy ra không ít phi vụ “lùm xùm” chuyện các cặp nghệ sĩ từng là bạn bè, thậm chí thân thiết lên báo “tố” nhau gây bất bình dư luận như: Thúy Vinh – Thanh Thảo; Hoàng Anh – Hồng Ánh… Môi trường showbiz xem ra cũng có hơn gì “một phiên chợ huyện”?

Môi trường của các nghệ sĩ đầy tính nghệ thuật nhưng nó đang dần bị sự thương mại hóa lấn át không thương tiếc. Sự thực dụng của đời sống hiện đại đã và đang len lỏi vào showbiz Việt làm nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn, thị phi, đấu đá và cả những cạm bẫy, lọc lừa… khiến người trong và ngoài cuộc chỉ còn biết “ngẩn ngơ”.

Mối quan hệ giữa Thanh Lam và Hồng Nhung, hai diva hàng đầu Việt Nam giờ đã không còn được như xưa nữa...
Có những tình bạn nghệ sỹ thân thiết một thời hay chí ít cũng từng coi nhau là “tri kỷ” chỉ vì cái lợi trước mắt, vì danh vọng hay một vài nguyên do nào đó đã khiến họ “từ nhau”, hoặc từ bạn trở thành thù. Điển hình của những “cặp đôi” này là Phương Thanh – Cát Phượng, Thủy Tiên – Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Thùy Linh - Thủy Top…

Trái ngược với thực tế đó, vẫn có nhiều cặp nghệ sỹ Việt nổi tiếng dành cho nhau những tình cảm bạn bè, anh chị em đẹp đẽ. Họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, hoạn nạn, cùng chia sẻ giây phút hạnh phúc, vinh quang. Họ cũng không quên bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên báo giới, trước công chúng như một minh chứng về sự “kết đôi” hoàn hảo của họ.

"Bộ tam" Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã được cha mẹ Hoài Linh nhận làm con nuôi và anh được xem như người em trai thân thiết của danh hài nổi tiếng này.


"Bộ tam" Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ giờ đã là anh em một nhà.
Giới showbiz Việt ai cũng biết Hoài Linh chính là người đã có công nâng đỡ Mr. Đàm từ những ngày đầu gian khó nhất, đưa anh đến với số phận của mình – số phận của ca sĩ hàng đầu showbiz Việt.
Trong những ngày Đàm Vĩnh Hưng còn chập chững vào nghề, chính Hoài Linh đã chỉ cho anh biết được điểm yếu, điểm mạnh trong giọng hát của mình, cách khắc phục cũng như cách phát huy những ưu nhược điểm đó.
Cũng chính danh hài Hoài Linh đã giúp Đàm Vĩnh Hưng tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi giúp chàng ca sỹ có chất giọng khàn đặc biệt thực hiện CD đầu tay “Tình ơi! Xin ngủ yên” gây nhiều tiếng vang, tiếp nối sau đó là những thành công khác.

Từ bấy đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn coi Hoài Linh là “ân nhân” của cuộc đời mình, cái ân mà không một thứ vật chất, của cải nào có thể đền đáp được. Nhiều lần, ông hoàng của làng nhạc Việt đã lên báo bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng của mình dành cho “ân nhân”.

Hiện tại, quý ông họ Đàm đang nâng đỡ người học trò cưng, người em trai thân thiết Dương Triệu Vũ. Chàng ca sĩ trẻ đang lên này cũng chính là em trai ruột của danh hài Hoài Linh. Cái ơn cuối cùng cũng “có đi có lại”.

Có thể nói, tình anh em giữa bộ ba Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ là một “mối tình” đẹp hiếm có trong làng showbiz Việt.

Út nhỏ Hà Tăng và Út ráng Kim Hiền


Tăng Thanh Hà - Kim Hiền, bộ đôi tài năng của điện ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà kém Kim Hiền những 4 tuổi nhưng trông bề ngoài, Hà Tăng có vẻ già dặn, “đàn chị” hơn bởi cái vẻ trầm tính của cô. Thời gian Út nhỏ Hà Tăng du học bên Singapore, Kim Hiền là “liên lạc viên” của cô. Giữa hai người thường xuyên trao đổi tin tức qua điện thoại, email, có gì ở Việt Nam, Kim Hiền đều báo cho Út nhỏ biết. Khi Hà Tăng về Việt Nam, mối quan hệ chị em với Út ráng càng trở nên thân thiết, đặc biệt họ luôn chia sẻ với nhau mọi vấn đề, kể cả những chuyện tình cảm riêng tư nhất.

Có thời điểm, khi tên tuổi của Tăng Thanh Hà nổi đình nổi đám còn Kim Hiền ít nổi hơn, dư luận có nhiều lời bàn tán không hay về mối quan hệ giữa họ, khiến cho tình bạn thân thiết bị gián đoạn một thời gian dài. Sau đó, cả hai dần hiểu ra và tình bạn, tình chị em càng trở nên thắm thiết hơn bao giờ hết. Kim Hiền trong một lần chia sẻ trên báo về sự hiểu lầm trên đã nói: “Thực sự, chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian bởi chuyện đó, giờ nhìn lại thấy tiếc quãng thời gian đã qua. Nhưng, ngược lại, cũng nhờ đó mà chúng tôi nhận thấy tình bạn giữa chúng tôi rất đáng quý, chắc không có gì chia cách được chúng tôi nữa”.

Mai Khôi – Lê Cát Trọng Lý

Mai Khôi và Lê Cát Trọng Lý từng bị "dính" tin đồn... "yêu nhau"
Hai nghệ sĩ Lê Cát Trọng Lý và Mai Khôi quen nhau đã hơn 4 năm nay. Chừng ấy thời gian cũng đủ làm nảy nở tình bạn tốt đẹp giữa hai cô gái trẻ đầy tài năng này.

Với riêng Trọng Lý, Mai Khôi có vị trí còn lớn hơn cả một người bạn và cô mang ơn Mai Khôi rất nhiều. Chính Quán quân Bài hát Việt 2010 là người dẫn dắt Lý đi học thanh nhạc, đóng tiền học phí cho cô tháng đầu tiên. Rồi Mai Khôi tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho sự nghiệp của Trọng Lý sau này, giúp đỡ cô những lúc khó khăn nhất. Mặc dù gặp khá nhiều scandal nhưng trong mắt Lý, Mai Khôi luôn là một người bạn tốt. Hai người thường xuyên sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện và chính mối quan hệ này khiến cho nhiều người đã lầm tưởng họ “yêu nhau”.

Cũng một phần nhờ có Mai Khôi bên cạnh, thời gian qua Lê Cát Trọng Lý mới chạm đến nhiều danh hiệu mà nhiều nhạc sỹ khác phải mơ ước, gần đây nhất là giải Nhạc sĩ của năm tại giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2010.

Jennifer Phạm và siêu mẫu Lan Hương


Jennifer Phạm và Lan Hương, bộ đôi hoa hậu - siêu mẫu "đắt giá" của showbiz Việt hiện nay.

Cặp đôi hoa hậu – siêu mẫu này quen nhau sau khi tham gia bộ phim khá ăn khách “Tiếng dương cầm trên biển” năm 2010. Từ đó hai người đẹp luôn sẻ chia những tâm tư, tình cảm với nhau. Cả hai coi nhau như chị em, mặc dù mỗi người là một cá tính. Một bên quá ư dịu dàng và một bên quá đỗi mạnh mẽ. Lan Hương luôn coi Jennifer là một người chị, người bạn. Hoa hậu Jennifer đã giúp đỡ người mẫu trẻ tuổi rất nhiều trong bộ phim đầu tiên cô tham gia. Tuy thời gian quen nhau chưa phải là dài nhưng họ đã nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi "tâm đầu ý hợp" nhất của làng showbiz Việt.

Chính bản lĩnh vững vàng và sự trong sáng đã tạo tác nên những tình bạn chân thành, tình anh em khăng khít giữa các nghệ sỹ Việt. Nếu tất cả chỉ sống với nhau bằng một “khuôn mặt kịch” trên sân khấu thì thử hỏi, đến bây giờ, tình bạn của họ có còn niềm “vinh dự” để ca tụng?

Nhưng xin các nghệ sỹ đừng để một ngày nào đó lặp lại cái kịch bản quá ư nhàm chán: hết “thương” nhau rồi thì lên báo “tố” nhau, “vạch” nhau để thỏa mãn thói ích kỷ cá nhân. Đó mới là nét duyên để nghệ sỹ “sống” lâu và bền bỉ trong lòng công chúng Việt!



Theo VTC

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ