Quần áo

Quần áo

7 thg 12, 2009

Thèm được... thăng hoa!

Là đàn ông thì cái chuyện “thăng hoa” kể ra cũng là thường, nhất là với người đã có vợ. Thế mà với tôi lại khác. Hồi yêu nhau, tôi giữ gìn sự trong trắng của người yêu nên chẳng hề có chuyện ăn cơm trước kẻng.

Cưới nhau xong, tôi chỉ vui vẻ hạnh phúc mấy ngày đầu trong tuần trăng mật rồi... thôi, vì nhà nhỏ, người đông, hai vợ chồng tôi chỉ một tấm riđô ngăn cách với đám con cháu ở phòng ngoài. Chỉ cần hó hé, cục kịch một chút là nghe tiếng chúng cười khinh khích nên chẳng dám “động thủ”. Ráng chờ đến thật khuya, mọi người đi ngủ hết rồi mới dám nhẹ nhàng sờ vào người vợ. Tranh thủ vậy mà cũng chẳng được bao lâu thì vợ tôi dính bầu. Chuyện chăn gối được gác lại để bảo vệ bào thai. Cám treo heo nhịn đói, nhiều đêm thao thức nhìn cô vợ mới cưới trẻ trung xinh đẹp nằm cạnh bên mà... tức. Không biết nhịn lâu ngày nó có bị uất khí ngược vào trong không?

Nói lắm thì vợ tôi cũng làm cho cái chìa khóa. Con đã lớn cũng bớt khóc, bà ngoại không còn can thiệp gì nữa nhưng tôi nào đã được "thăng hoa". Lúc nào vợ tôi cũng mở to mắt trân trân mà nhìn thằng bé, sợ nó thức giấc bất ngờ thấy cảnh ba má nó thì kỳ. Mà đâu phải lúc nào nó cũng ngủ để cho mình... "làm ăn".

Kỷ niệm ngày cưới, ngày tình nhân... bí quá, hai vợ chồng đành ra ngoài thuê khách sạn để tâm sự. Nhưng nào có thoải mái gì đâu. Cứ bị nhân viên khách sạn nhìn mình như “gian phu dâm phụ”, chúng tôi mất cả hứng. Mệt thật đấy, chỉ vì muốn “thăng hoa” mà khổ thế sao? Hèn chi người ta hay nói đùa “khổ vì quá khỏe”. Thế mà vợ tôi chẳng hề nghĩ đến chuyện cải thiện “sinh hoạt” vợ chồng vì cô ấy cho là bình thường.

Có phải vì phụ nữ thường xem nhẹ chuyện này nên “nó” là một trong những thủ phạm chính gây ra tình trạng vợ chồng bất hòa, đàn ông ngoại tình dẫn đến ly hôn... Giá mà ai cũng được “thăng hoa” thì biết đâu mọi chuyện sẽ khác...

Anh Kiệt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ