Quần áo

Quần áo

7 thg 12, 2009

Duyên con gái

Duyen con gai

Làm duyên dường như đã trở thành bản năng của phái đẹp. Thế nhưng, có mục kích ở những nơi đông người mới hay không phải bạn gái nào cũng biết làm duyên. Làm sao nhận ra khoảnh khắc "vô duyên" của mình để khắc phục? Hãy tham khảo một vài tình huống:

Tình huống 1

Vừa mới ăn xong một món nặng mùi, bạn lại vô tư kề sát người khác mà trò chuyện.

Xử lý tình huống: Bao nhiêu ấn tượng tốt đẹp về bạn sẽ trôi tuột hết. Bạn có thấy người ấy nhăn nhó và cố gắng tránh né luồng hơi thở tỏa ra từ bạn? Hãy nhai kẹo chewing-gum để hơi thở thơm tho hơn khi bạn trò chuyện.

Tình huống 2

Thời tiết nóng hoặc do chờ đợi lâu, mồ hôi làm lớp phấn trang điểm trên gương mặt bạn nhòe nhoẹt đi.

Xử lý tình huống: Vài tờ giấy thấm dầu sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất vào lúc này. Bạn nhớ thấm nhẹ tay để mỹ phẩm không bị lem.

Tình huống 3

Mái tóc bị rối tung vì gió làm bạn phải đưa tay cào lấy cào để, vuốt ra từng chùm tóc rối rồi vứt ngay xuống nơi bạn đang đứng.

Xử lý tình huống: Hãy đứng vào một góc khuất, dùng lược nhỏ chải nhẹ lại tóc. Gom những sợi tóc rụng lại rồi vứt vào sọt rác.

Tình huống 4

Sau khi ăn, bạn lấy mẩu thức ăn thừa bị giắt ở kẽ răng bằng móng tay hoặc dùng tăm mà không che miệng. Sau đó lại đi ngời ngời ngoài đường với que tăm “vung vẩy” trên môi.

Xử lý tình huống: Hãy che miệng khi xỉa răng. Tuyệt đối không cho tay vào miệng, cũng không nên vừa đi ngoài phố vừa ngậm tăm hay xỉa răng.

Tình huống 5

Bạn nghĩ sao khi người đứng trước mặt bạn nhảy mũi hay ngáp dài mà không che miệng?

Xử lý tình huống: Đừng quên che miệng khi ngáp và nhảy mũi. Lịch sự nhất vẫn là quay đi hướng khác, đừng hướng thẳng vào người đối diện mà "hành sự" nhé!

Tình huống 6

Những lúc vừa cười đùa, vừa nói oang oang giữa phố, bạn có để ý đến nét mặt của mọi người?

Xử lý tình huống: Nhìn cảnh đó, người khác sẽ đánh giá bạn vô ý tứ. Khi đến những nơi không khí nghiêm trang, bạn đừng quên câu "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên".

Tình huống 7

Bạn sẽ làm gì khi đôi môi thường xuyên bị khô và nứt nẻ?

Xử lý tình huống: Nhớ luôn mang theo bên mình thỏi son dưỡng, tuýp vaseline để thoa bất kỳ lúc nào.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ