Quần áo

Quần áo

7 thg 12, 2009

Thời trang trẻ em - Những mẫu tất sành điệu cho bé gái


Những mẫu tất thời trang nhất sẽ khiến cho bé yêu của bạn trông thật xinh xắn trong các trang phục mùa đông.
Bé yêu của bạn sẽ thấy thích thú khi được làm điệu giống như mẹ với những mẫu tất rất thời trang, đẹp mắt và ấm áp dành cho mùa đông này. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đồ thời trang trẻ em đã thiết kế những mẫu tất, quần tất, legging với hoa văn độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, đáng yêu dành riêng cho các bé gái.
Điểm nổi bật của những mẫu tất cho bé gái năm nay đó là sự kết hợp màu sắc rất sặc sỡ và lạ mắt. Bạn có thể thấy đây là xu hướng rất "hot" với một điển hình thời trang chính là bé Suri, con gái của hai diễn viên điện ảnh nổi tiếng là Tom Cruise và Katie Holmes.
Những mẫu tất rất đa dạng về kiểu cách và chất liệu cho bạn lựa chọn. Các mẫu tất ống cao đền đầu gối với chất liệu rất dày và ấm, cùng màu sắc tươi tắn, hoa văn lạ mắt khiến cho trang phục bé yêu kết hợp trở nên " sinh động" hơn rất nhiều. Khi thời tiết lạnh, những mầu quần tất, legging hoa văn chìm hoặc kẻ sọc đầy tinh nghịch sẽ làm cho bé trở nên đáng yêu, ngộ nghĩnh trong bộ váy ngắn xinh xắn.






























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ