Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2009

Đàn ông - Phong cách sống - Nỗi khổ của đàn ông thành đạt


1. Thời gian không đủ

Con người không ai hoàn mỹ cũng không muốn từ bỏ những ham muốn của mình, người đàn ông thành công lại càng như vậy.

Cuộc đời ngắn ngủi, thời gian qua đi không trở lại, đến già đến chết con người ta mới hối hận vì nhiều việc còn chưa làm được. Nếu có thể, người đàn ông thành công đều muốn có thêm 50 năm nữa. Tham vọng càng cao, mục tiêu chưa thực hiện được càng nhiều, những nỗi khổ trong lòng càng thêm day dứt.

2. Người thân không đợi

Người đàn ông thành công thường phạm sai lầm giống nhau. Khi cha mẹ còn khoẻ mạnh thì bận rộn công tác, phấn đấu, còn lo lập nghiệp không chăm sóc cha mẹ được. Thế là vì điều kiện công tác mà nhiều người phải xa nhà đi lập nghiệp, không có thời gian tận hiếu với cha mẹ. Đến khi sự nghiệp thành công thì cha mẹ cũng không còn nữa. Lúc này anh mới hối hận: “Con muốn đền đáp công sinh thành thì cha mẹ lại không thể đợi được”.

3. Gia đình không thông cảm

Đằng sau một người đàn ông thành công không chỉ có một người phụ nữ. Khi cả hai người phụ nữ thân yêu của anh rơi xuống sông anh sẽ cứu ai trước?

Tất cả mọi người đàn ông đều không thể trả lời được câu hỏi này. Người đàn ông thành công càng không muốn và không để hai người phụ nữ thân yêu của mình rơi xuống sông. Đàn ông chúng tôi luôn cố gắng hy sinh phấn đấu vì gia đình. Gia đình yên ấm thì chúng tôi mới công tác tốt được.

4. Bạn bè trách móc

Người đàn ông thành công đều thấu hiểu giá trị của tình bạn, không thể vì vận động chính trị mà hoài nghi tình bạn, cũng không thể vì làm ăn buôn bán mà kiểm nghiệm tình bạn, càng không thể tính toán được mất với bạn.

Thêm một người bạn không phải là nhiều, bớt đi một người bạn không phải là ít. Chỉ cần tiếp tục sống trong một xã hội, bạn sẽ không phủ định những giá trị và ý nghĩa của tình bằng hữu.

5. Phụ nữ hờn dỗi

Người đàn ông thành công, tình cảm không chỉ là duy nhất, anh có nhiều người phụ nữ ngưỡng mộ, theo đuổi. Cho nên khó tránh khỏi nỗi khổ bị phụ nữ trách “tại sao anh lại vô tình với em?”, nhẹ thì day dứt tạm thời, nặng thì day dứt cả đời.

Người đàn ông thành công do gánh nặng công việc, do áp lực tâm lý lớn mà chức năng thận thoái hoá nhanh, anh còn có thể rơi vào trạng thái bất lực, sức khoẻ giảm sút.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ