Quần áo

Quần áo

6 thg 10, 2009

Chuyện lạ - Đi tuần trăng mật suốt 4 năm

Thuyền ở vùng Caribbe. Ảnh: Rex.
Đôi uyên ương ở Anh đi thuyền vòng quanh thế giới trong dịp trăng mật và khi trở về nhà đã có con gái 2 tuổi.
Dave và Hazel McCabe chu du trên chiếc thuyền dài 15m sau khi kết hôn vào tháng 5/2005. Họ lái thuyền quanh bờ biển châu Âu, Nam Phi trước khi ngang qua Đại Tây Dương và sau đó tới vùng Caribbe và biển đông của Mỹ. Hành trình của cặp vợ chồng dài hơn 22.500 km.
Trong chuyến du lịch, cô McCabe, 37 tuổi, mang bầu và sinh con gái Katie vào năm 2007. Họ vừa trở về nhà ở Devon, Anh và bắt đầu công việc kinh doanh đóng tàu.




McCabe, từng là một công nhân phà, chia sẻ: "Chúng tôi chu du hơn 12.000 km. Đó là một trải nghiệm vô cùng kỳ diệu. Bây giờ, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ. Chuyến đi rất vui nhưng thật tuyệt khi được trở về nhà, đặc biệt là gặp lại bạn bè cũ".
Theo Telegraph, cặp đôi đã gặp phải nhiều sóng gió trong hành trình lênh đênh trên biển, trong đó có cơn bão ở Nam Phi khiến thuyền của họ bị hư hỏng. Tuy nhiên, họ cũng có những kỷ niệm đáng yêu. McCabe kể: "Một trong những điều tuyệt vời nhất là ở giữa Đại Tây Dương ngày qua ngày không nhìn thấy gì ngoài biển nước và đột nhiên bị những con cá heo bao quanh. Một tối, đàn cá khoảng 30 con đến bên mạn thuyền. Chúng giống như những con cá đuối bơi là là bên dưới mặt nước".
Khi sinh con gái, cô McCabe quay về Anh để sinh con và ngay sau đó lại tiếp tục chuyến phiêu lưu. Cô tâm sự: "Katie là một cô bé rất hiếu động bởi vậy, thật thú vị khi được đưa bé đi cùng".
Hoài Vũ

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ