Quần áo

Quần áo

5 thg 10, 2009

Người nổi tiếng - Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền bất ngờ lên xe hoa

Theo một nguồn tin đáng thân cận thì tiệc cưới của siêu mẫu Thanh Tuyền sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới đây. Chú rể của siêu mẫu này cũng cùng làm trong lĩnh vực giải trí. Huỳnh Thanh Tuyền sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 18/10 tới tại khách sạn Park Hyatt - TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại thông tin Thanh Tuyền lên xe hoa vẫn chưa được chủ nhân công khai với giới truyền thông nhưng nguồn tin thân cận với Thanh Tuyền còn cho rằng lễ ăn hỏi của cặp đôi này mới diễn ra và họ đang rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Hiện Thanh Tuyền và chồng chưa cưới đang đi Châu Âu để chuẩn bị cho đám cưới của mình sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa. Sau khi liên lạc với Thanh Tuyền không được chúng tớ đã hỏi lại thông tin từ anh Quốc Anh - anh trai của chị Tuyền và anh ấy nói đúng là Thanh Tuyền sắp lên xe hoa.Có thể nói chuyện Thanh Tuyền quyết định theo chồng là một đám cưới được giới văn nghệ sĩ cho biết là khá bất ngờ bởi xưa nay chuyện tình cảm của Huỳnh Thanh Tuyền đều được chị ấy giấu kín.Thậm chí trong chuyến đi chụp hình tại Singapore, mọi người còn nghi ngờ cô và siêu mẫu Vĩnh Thụy là một đôi, nhưng không phải. Giờ thì sự thật thì đã được sáng tỏ, Huỳnh Thanh Tuyền đang chuẩn bị lên xe hoa với một người đàn ông yêu chị ấy hết mực.

Được biết trong tuần này, hai người sẽ trở về từ châu Âu để chuẩn bị cho những thủ tục của đám cưới. Và trong chuyến đi Sing chụp ảnh cưới chú rể đã mua tặng cô dâu một bộ trang sức cưới lên đến 20.000 USD. Đám cưới chỉ có những quan khách đặc biệt thân cận tham dự.









Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ