Quần áo

Quần áo

3 thg 10, 2009

Chân thon nhờ... TẤT!
























































Nhiều phụ nữ thường tâm sự về tác dụng của đôi tất da chân làm nên vẻ hấp dẫn và gợi tình của họ. Vẻ đoan trang nhã nhặn và duyên dáng không chỉ chứa đựng trong đôi tất mà nó còn góp phần khơi gợi bản năng giới tính của cánh đàn ông...

Tất da chân bắt nguồn từ đâu?
Tại châu Âu, đôi tất da chân xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước khi một công ty DuPont chào hàng loại tất ni lông đầu tiên. Lúc đó chưa có loại tất cao cấp hơn như len và lụa. Du nhập và lan nhanh trên khắp thế giới bắt đầu từ loại tất nylon gắn liền với phụ kiện đồ lót của người phụ nữ. Sau chiến tranh thế giới thứ 2, đôi tất da chân trở thành vật không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi phụ nữ và từ đó chúng tạo ra nhiều trào lưu và xu hướng mới của phái đẹp.
Mùa thu xuất hiện những đôi chân dài bất tận được tô điểm bởi đôi tất da mỏng manh gợi cảm
Chọn tất đôi tất da chân như thế nào?
Bạn có thấy thú vị khi bước trên đường phố, tự tin và gợi cảm với cặp chân thon thả và dài đến bất tận? Hãy lưu ý cách chọn tất da chân cho mùa thu đông năm nay để có được đôi chân quyến rũ như ý muốn…
Không có thật nhiều kiểu dáng cho tất da chân vì vậy phái đẹp vẫn có thể rất dễ vướng vào việc làm thế nào để lựa chọn một đôi tất đẹp. Nịt bít tất và dây đai không thiết yếu lắm cho việc kết hợp chúng hàng ngày. Chúng chỉ là những phụ trang thêm vào cho người phụ nữ thêm hoàn hảo mà thôi.
- Chọn theo màu:
Những đôi tất có nhiều màu sắc khác nhau. Phần lớn màu đen đều được cho là lãng mạn. Nhưng một vài phụ nữ lại thích những đôi tất trắng và màu be hoàn hảo. Dĩ nhiên những màu sắc khác cũng rất lôi cuốn đó là: Màu nâu xám, nâu rám nắng, màu xanh, đỏ thẫm, đỏ… để mặc trong những dịp lễ hội và quần áo có màu sắc sặc sỡ.
Để dễ lựa chọn màu vĩnh cửu hợp với mọi màu váy là màu da chân. Tông màu này phải hơi nâu hơn da thật một chút nhưng tránh nâu quá vì chân có thể bị nhỏ, mất cân đối.

Nổi bật với đôi tất da chân màu đỏ, kết hợp với váy áo tông màu tối trông bạn gái sẽ rất thời trang
- Chọn theo dáng của đôi chân:
- Tất càng mỏng càng tạo nên sự gần gũi với da, với tất màu da chân, nên chọn tất tối hơn màu da trong trường hợp không tìm được loại màu phù hợp. Nếu chân to nên đi tất sẫm màu và ít bóng để tạo cảm giác nhỏ đi.
- Ngược lại tất sáng màu có độ bóng giúp cho đôi chân gầy guộc trở nên to hơn. Nếu bạn không có được đôi chân hoàn hảo thì tuyệt đối tránh những đôi tất có nhũ, kim tuyến hay bất kỳ một hoa văn gì vì nó càng làm cho người khác tập trung sự chú ý vào điểm yếu của bạn.
- Đừng để đôi chân ngắn đi một cách oan uổng vì bắt một đôi giày trắng hay đỏ kết bạn với tất nâu sẫm hay đen. Nếu chân bạn dễ đổ mồ hôi thì không nên chọn những đôi có nhiều nilon, sẽ vừa hôi chân, vừa hôi tất.
- Những đôi tất da chân thường được trang trí theo mẫu thêu… đó là lý do tại sao tất cả phụ nữ có thể chọn chúng theo mỗi hoàn cảnh: khi đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc… Vì vậy, đôi tất da chân thường được chọn là thứ phụ kiện luôn thay đổi phù hợp với thời tiết, hoàn cảnh và đặc biệt là trang phục giúp phái đẹp luôn mới và quyến rũ trong suốt 4 mùa.
Tất da chân đen vẫn chứa đựng vẻ đẹp gợi cảm đầy quyến rũ cho đôi chân thon dài của phái đẹp
Đi tất da chân với váy nào phù hợp?
- Tất màu vàng, hồng, tím hay xanh đen (hoặc những màu sắc đặc biệt khác) chỉ có hiệu quả khi đi cùng váy áo có họa tiết ấn tượng và trùng với màu tất – thể hiện bạn là người sành điệu và có "gu".
- Tất lưới đen chỉ thích hợp khi trang phục có phần màu đen, kết hợp được với giầy (bốt) – trông bạn thật thời trang.
Tất lưới và các hoa văn trên tất đều thể hiện nét tinh tế và duyên dáng của người mặc
- Với trang phục màu trắng sáng chỉ có thể kết hợp với tất màu da chân. Tránh cặp tương phản váy trắng -tất đen – mang đến cho bạn cảm giác thiếu tự tin.
- Khi mặc váy len dạ, ngoài tất da chân có thể mang thêm tất len ngắn qua mắt cá chân cho ấm bàn chân, nhưng phải đảm bảo cùng gam màu với váy hoặc áo khoác – mang phong cách lịch lãm.
Tất da chân, một trong những phụ kiện làm nên vẻ gợi cảm cho người phụ nữ, đây cũng là một trong số những lợi thế của phái đẹp để làm bí quyết thu hút cặp mắt của đàn ông bằng đôi chân gợi cảm của chính mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ