Quần áo

Quần áo

5 thg 10, 2009

Giới trẻ - Miss Teen 2009 - 11 năm là học sinh giỏi


Tối 4/10, vượt qua 19 thí sinh đến từ các tỉnh, thành trong cả nước, Lý Thị Xuân Mai, cô nữ sinh lớp 12 đến từ TP HCM, sở hữu chiều cao nổi trội và gương mặt xinh xắn, đã đăng quang ngôi vị Miss Teen 2009.
Khi nhận được câu hỏi: “Bạn thấy mình có điều gì thay đổi sau 2 tuần tham gia cuộc thi Miss Teen” từ ban giám khảo, Xuân Mai đã trả lời chân thành: “Cuộc thi Miss Teen biến em từ một cô bé ưa nhõng nhẹo, nhút nhát trở nên trưởng thành và tự tin hơn” , Xuân Mai đã vượt qua 4 thí sinh có mặt ở vòng thi ứng xử để xứng đáng giành ngôi vị Ngôi sao tuổi Teen 2009 và nhận lại vương miện từ Miss Teen 2008 Huyền Trang.
Trước đó, cô nữ sinh lớp 12 của trường THPT Võ Thị Sáu (TP HCM) đã được dự đoán là một trong những ứng viên hàng đầu của danh hiệu Miss Teen năm nay. Cô bé sở hữu khuôn mặt dễ thương, nét đẹp dịu dàng, hồn nhiên, cách cư xử lễ phép và hòa đồng, đặc biệt là thành tích 11 năm liền là học sinh giỏi. Chia sẻ niềm vui sau giây phút đăng quang, Xuân Mai cho biết, cô quá bất ngờ và sung sướng đến nỗi không thốt nên lời. Riêng với số tiền thưởng nhận được lên đến 100 triệu đồng, nên cô vẫn chưa biết dùng vào việc gì, nhưng trước mắt sẽ đưa mẹ quản lý. Nhưng cô hứa sẽ cùng với mẹ trích một phần tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang trong cơn bão lũ. Ngoài ra, cô sẽ tiếp tục học tập chăm chỉ cùng quyết tâm vào đại học với điểm cao, còn con đường nghệ thuật thì cô chưa xác định được, nếu có thể, cô sẽ theo ngành múa.
Xuân Mai cùng với 4 thí sinh Khánh Ly, Mai Quỳnh, Phan Minh Huyền, Phùng Thu Thảo khá tự tin khi bước vào vòng thi ứng xử. Tuy nhiên, họ vẫn bị lúng túng hoặc trình bày câu trả lời của mình. Một phần cũng do những câu hỏi quá hình thức, không gần gũi với đời sống giới trẻ hay không đặt ra những vấn đề mà tuổi teen đang quan tâm. Có thể nói, ngoài câu hỏi về chuyện “nấu nướng của giới teen ngày nay” dành cho Mai Quỳnh, các câu hỏi còn lại khá chung chung như: thư pháp và việc duy trì văn hóa truyền thống, ai là người xả rác ở ngoài biển và bảo vệ môi trường có ý nghĩa gì, lợi ích của việc tham gia Miss Teen hay cảm nghĩ về người mẹ Việt Nam anh hùng....
Sau các vòng trình diễn trang phục và trước khi bước vào phần thi ứng xử, ban tổ chức đã trao 6 giải phụ cho các thí sinh. Nguyễn Hoài Anh đã giành giải Gương mặt VTC Hàn Quốc, Hoàng Khánh Ly nhận giải Ngôi sao được yêu thích nhất, Nguyễn Lê Tuyết Nhi nhận giải Ngôi sao thân thiện, Lê Phương Thúy nhận giải Ngôi sao ảnh, Phùng Thu Thảo giành giải Ngôi sao phong cách và Trần Thúy Oanh được giải Ngôi sao tài năng. Trong đó, số tiền thưởng mà Thúy Oanh và Thu Thảo nhận được là 60 triệu và 40 triệu đồng, các thí sinh còn lại nhận được mỗi người 20 triệu đồng.
Đêm chung kết của cuộc thi Miss Teen được tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Ban tổ chức rất linh động trước thời gian hạn hẹp của số đông khán giả teen, nên chương trình chỉ kéo dài trong vòng 90 phút. Tuy nhiên, các thí sinh vẫn trải qua các phần biểu diễn chung cũng như các vòng thi trang phục tự chọn, áo dài, phần thi năng khiếu và ứng xử. Trước đó, thông tin chi tiết của từng thí sinh được in sẵn trong các tờ bướm và phát cho khán giả từ ngoài cổng, nên người xem dễ dàng theo dõi và MC cũng không mất thời gian để giới thiệu lại từng người như nhiều cuộc thi nhan sắc khác.
















































































































































































































Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ