Quần áo

Quần áo

18 thg 11, 2012

Để làn da mịn màng khi đông đến


Câu hỏi:

Xin chào Phunuxinh.com! Em là độc giả thường xuyên của quý báo. Em có một câu hỏi mong các tư vấn viên của báo giúp em. Da mặt em vào mùa thu- đông hay bị khô nứt nẻ. Nên em thường không dám trang điểm. Xin Phunuxinh.com! chỉ cho em cách dưỡng da như thế nào để da trở nên ẩm và mịn hơn. Em xin cảm ơn nhiều ạ!
Câu trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Phunuxinh.com!

Vào mùa thu- đông, thời tiết lạnh và khô là hai trong số những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến làn da của chúng ta trong mùa đông. Do quá trình tái tạo da của chúng ta chậm lại, làn da nhanh chóng bị khô đi nên cần sự bảo vệ và chăm sóc đúng cách.

Dưới đây là một số hướng dẫn bạn có thể tham khảo để duy mịn và đẹp hơn khi mùa đông đến:

Bạn nên chọn một loại kem dưỡng ẩm nhiều tinh dầu để tốt cho da hơn. Kem dưỡng ẩm nhiều nước có thể thích hợp cho mùa hè, nhưng trong mùa đông kem dưỡng ẩm nhiều tinh dầu có chứa glycerin là cần thiết để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân có hại. Tuy nhiên, chúng ta không nên quên rằng các tia mặt trời cũng gây tổn hại cho da bạn trong mùa đông, có nghĩa là kem chống nắng vẫn cần thiết trong mùa đông và bạn không được bỏ qua chi tiết rất quan trọng này khi bạn chuẩn bị mua một loại kem dưỡng ẩm mới.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm 30 phút trước khi rời khỏi nhà để đảm bảo làn da có đủ thời gian để hấp thụ các chất dinh dưỡng đúng cách. Bảo vệ đôi môi của bạn với một kem dưỡng môi giữ ẩm cũng là một bước quan trọng có thể giúp bạn duy trì vẻ đẹp trong mùa lạnh. Một tuần, bạn có thể mát-xa mặt với dầu Oliu 2 lần để làn da trở nên ẩm và mịn hơn.

Thêm vào nữa, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng của mình. Nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh và uống nhiều nước để làn da được chăm sóc từ bên trong.

Chúc bạn có làn da đẹp mịn màng và tràn đầy sức sống!

Thân ái!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ