Quần áo

Quần áo

18 thg 11, 2012

Chọn váy đi tiệc cùng Nguyễn Thị Huyền

Váy dài thướt tha là niềm đam mê của Hoa hậu Việt Nam 2004 bởi chúng cho cô sự tự tin cùng bước đi uyển chuyển.
Với những bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm, khuông mặt tròn như Nguyễn Thị Huyền thì đen là sắc màu được chú ý nhiều nhất. Tác dụng của gam màu này giúp phái yếu "thu nhỏ" thân hình, che giấu phần mỡ thừa, khiến cơ thể trông thon gọn hơn.

Vì có lợi thế đôi gò bồng đảo căng đầy nên Huyền thường chọn những chiếc váy giúp cô khoe được ưu điểm này. Bởi vậy, nếu yêu thích kiểu dáng váy giống hoa hậu, bạn cần chú ý một chút khi lựa chọn để tìm ra thiết kế thật phù hợp với vóc dáng của mình.




Đôi lúc, người đẹp cũng chọn những bộ váy ngắn cho những sự kiện, bữa tiệc... đơn giản, không đòi hỏi sự cầu kỳ, sang trọng.  Hoa hậu chọn hai phong cách thời trang đối lập khi diện váy ngắn màu đen. Lúc thanh lịch, duyên dáng (trái), khi lại sexy, gợi cảm.
 Chiếc váy màu trắng, dáng suông này hợp với bạn gái thích phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính.
 Hoa hậu trông như một nàng tiên cá trong bộ váy xanh lấp lánh.
 Bên canh đó, hoa hậu cũng diện váy có gam màu tươi sang hay "bắt mắt" như: hồng, nude, xanh... khoe vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời.

 Nguyễn Thị Huyền cũng rất thích màu trắng dù thân hình đầy đặn. Nhưng nhờ biết cách lựa chọn kiểu dáng nên cô trông không bị "lên cân".
 Hãy tự tin lựa chọn váy xẻ ngực nếu bạn có một khuôn ngực đẹp.

Váy đen hai dây khoe khuôn ngực không hợp với bạn gái có vòng một nhỏ, phần vai gầy gò hay thô, bắp tay to... Tuy nhiên, nếu thích, bạn vẫn có thể diện bằng cách chọn phần quai to bản và phần ngực được thiết kế cao hơn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ